Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Đà Nẵng uy tính

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Đà Nẵng uy tính

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Đà nẵng theo các diện: công tác, thăm thân, du lịch hãy liên hệ với chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ quý khách chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách cụ thể chi tiết về thủ tục và những câu hỏi mà đại sứ quán Canada hay hỏi tại Đà Nẵng quý khách còn chờ gì mà không nhanh tay nhất máy gọi tới: 0902 999 103

Thời gian làm việc dịch vụ xin visa đi Canada tại Đà Nẵng:

Chúng tôi mở của từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 13h30 đến 17h30 từ thứ hai đến sáng thứ bảy vào các ngày trong tuần chúng tôi có các chi nhánh trải dài từ bắc vào nam như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Đồng Nai , Bình Dương

Thông tin về Đà Nẵng



Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam. Đây là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng hiện[khi nào?] là một trong 15 đô thị loại 1 đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam.
Tọa độ phần đất liền của thành phố Đà Nẵng từ 15°15' đến 16°40' vĩ độ bắc và từ 107°17' đến 108°20' kinh độ đông. Phía bắc giáp tỉnhThừa Thiên-Huế, phía tây và nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông.

Thủ tục xin visa đi Canada tại Đà Nẵng:

Giấy chứng minh thư
Hộ chiếu gốc thời hạn còn 6 tháng và các hộ chiếu cũ nếu có
Chứng minh tài chính
Giấy xác nhận khách sạn nhà nghỉ và vé máy bay khứ hồi
Lịch trình chi tiết đi du lịch

Địa điểm du lịch tại Canada




Niagara Thunder và Wonder, Niagara Falls, Ontario:Đối với các thế hệ, Maid of the Mist là làm thế nào khách du lịch kinh nghiệm sức mạnh của Niagara Falls hùng mạnh.

Kinh nghiệm đó sẽ được đưa vào thế kỷ 21 với một cặp catamarans mục đích xây dựng, các Niagara Sấm và Niagara Wonder, điều hành bởi Hornblower Cruises.

Các tàu thuyền mới sẽ ra mắt vào tháng Năm và Hornblower hứa hẹn họ sẽ cho phép mọi người để có được đến gần và cá nhân với một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới theo các cách mà không tốt trước khi.

Ngoài các tour du lịch 15 phút chuẩn, du khách có thể trải nghiệm còn các tour du lịch hoàng hôn cocktail, các tour du lịch đêm để xem thác được chiếu sáng và thậm chí là một tour du lịch đặc biệt để chiêm ngưỡng pháo hoa khi chúng được đặt ra ở trên.


Glacier Skywalk, Vườn Quốc gia Jasper, Alberta:Trong tháng, du khách đến Vườn Quốc gia Jasper sẽ có thể để có được xem một con dê núi của thung lũng Sunwapta khi họ thực hiện các bước đầu tiên của họ vào Glacier Skywalk.

Đi dạo đáy kính là một lối đi nửa vòng tròn mà nhô ra từ các vách đá nhìn ra thung lũng tuyệt đẹp 280 mét bên dưới.

Du khách được khuyến khích để có được ra khỏi xe để thực sự khám phá vẻ đẹp của dãy núi Rocky và Sunwapta sông uốn lượn dưới đây.

Đường đi bộ là một trong những dự án đầu tiên ở Vườn Quốc gia Jasper trong một thế hệ và đã gây nhiều tranh cãi khi nó được công bố, nhưng ban tổ chức đã được nghiêm ngặt về giảm thiểu dấu chân môi trường của lối đi và hy vọng rằng người phản đối sẽ bị dập tắt khi họ nhìn thấy nó hoạt động.

Thông tin liên hệ xin visa du lịch tại Đà Nẵng:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.