Home » » Sự hình thành khách sạn Sheraton Hotels mà bạn chưa biết

Sự hình thành khách sạn Sheraton Hotels mà bạn chưa biết

Từ khách sạn đầu tiên của mình vào năm 1937, Sheraton Hotels & Resorts là một nhân vật biến đổi trong thế giới của du lịch. Lập trình sáng tạo, các điểm đến trên toàn thế giới và cam kết của chúng tôi khách đã cho phép chúng tôi tiếp tục đi đầu trong ngành công nghiệp này trong hơn 70 năm. Chúng tôi luôn cập nhật, thích ứng và thay đổi với thời gian, nhưng cốt lõi của chúng tôi, chúng tôi vẫn còn đúng với những giá trị mà bắt đầu hành trình của chúng tôi nhiều năm trước đây.

xem thêm: dịch vụ xin visa Canada


1937 Sheraton sáng lập Ernest Henderson và Robert Moore có được khách sạn đầu tiên của họ ở Springfield, Massachusetts. Trong vòng hai năm, họ mua ba khách sạn ở Boston và mở rộng cổ phần bao gồm các thuộc tính từ Maine tới Florida.

1947 Tổng công ty Sheraton Kỳ trở thành chuỗi khách sạn đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán New York.

1949 Với việc mua hai chuỗi khách sạn Sheraton Canada mở rộng quốc tế và phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới.

1958 Google ra mắt "Reservatron," đầu tiên tự động hệ thống đặt phòng điện tử của ngành công nghiệp.

1961 Các khách sạn Sheraton đầu tiên ở Trung Đông ra mắt với sự mở cửa của Tel Aviv Sheraton ở Israel.

1963 Các Macuto khách sạn Sheraton mở ra ở Venezuela, khách sạn Sheraton đầu tiên ở Mỹ Latin.

1965

Sheraton mở cửa cho 100 khách sạn của mình - The Sheraton Boston.

1970 Công ty này là các chuỗi khách sạn đầu tiên với một số điện thoại miễn phí 800-số cho khách truy cập trực tiếp (1-800-325-3535), vẫn còn sử dụng ngày nay.

1985 Sheraton trở thành chuỗi khách sạn quốc tế đầu tiên để vận hành một khách sạn ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

1998 Starwood ® Hotels & Resorts Worldwide, Inc mua lại Sheraton.

2002 Sheraton nâng cao trải nghiệm của khách với sự ra đời của Sweet Sleeper Bed ™, được thiết kế đặc biệt để loại bỏ các điểm áp lực và tăng cường lưu thông.

2006 Đối tác với Microsoft ® Sheraton để tạo ra The Link @ Sheraton. Một khái niệm hoàn toàn mới, Sheraton trở thành người đầu tiên trong ngành công nghiệp để lại vị trí tiền sảnh khách sạn là trung tâm kết nối, cho phép khách hàng để làm việc, thư giãn, xã hội hoặc lấy một bữa ăn nhẹ.

2008 Sheraton tái tưởng tượng những "kinh nghiệm khách sạn phòng tập thể dục," việc áp dụng một chương trình tập thể dục bao gồm tất cả, trong đó bao gồm tất cả mọi thứ từ trang bị đầy đủ, top-of-the-line trung tâm thể dục thẩm mỹ để lựa chọn ăn uống lành mạnh, Sheraton Fitness được thiết kế để giữ khách ở đỉnh cao của họ ở tất cả các lần.

2012 Khai trương của Sheraton Macao khách sạn: gồm 3896 phòng của khách sạn Sheraton Macao là khách sạn lớn nhất trong danh mục đầu tư Starwood và khách sạn lớn nhất để mở trên toàn thế giới trong năm 2012.

2013 Sheraton Hotels & Resorts mở Sheraton Sán ở Trung Quốc. The Sheraton Shantou đánh dấu lần thứ 100 nhãn hiệu khách sạn ở châu Á Thái Bình Dương và củng cố vị trí của nó như là thương hiệu khách sạn toàn cầu lớn nhất ở Trung Quốc.

2015 Sheraton tự hào có một danh mục đầu tư của hơn 435 khách sạn và khu nghỉ mát 88 tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ visa đi Canada:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.