Home » » Top 15 địa điểm du lịch tại Vancouver Canada phần 1

Top 15 địa điểm du lịch tại Vancouver Canada phần 1

Với khung cảnh núi và những bãi biển đô thị, Vancouver có danh tiếng kiếm được một cách đúng đắn là một trong số những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Downtown Vancouver nằm tuyệt vời trên một bán đảo ở eo biển Georgia, giáp với phía nam của vùng đồng bằng sông Fraser và phía bắc của một vịnh nhỏ ở na uy sâu rộng xa đất liền (Burrard Inlet). Ngoài ra ở phía bắc, ánh lên những dãy thường phủ đầy tuyết của dãy núi Coast.

Với công viên rộng lớn và khí hậu giữ nhiệt độ tương đối không thay đổi ôn hòa quanh năm, Vancouver là một thiên đường cho các hoạt động giải trí. Nhưng nó cũng tự hào có một đời sống văn hóa bận rộn, và Downtown hiện đại có thể dễ dàng khám phá trên bàn chân. Các danh lam thắng cảnh của thành phố đã được giới thiệu với thế giới khi nó được tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 2010, cùng với gần Whistler .

1 Stanley Park


Stanley Park là một công viên bán đảo xanh tươi của cây khổng lồ tiếp giáp với Downtown Vancouver. Một lát tường đứng con đường bao quanh không gian xanh, và hầu hết du khách dành thời gian để khám phá đi bộ hoặc xe đạp. Nội địa, công viên cung cấp nhiều việc phải làm, và du khách có thể chi tiêu một ngày khám phá các điểm tham quan khác nhau, từ các cực totem tại Brockton Point tới đời sống biển bờ biển phía tây tại Vancouver Aquarium . Quan điểm ngoạn mục là một tiêu chuẩn khắp công viên.

2.Đảo Granville


Một khi chủ yếu là công nghiệp, Đảo Granville bây giờ là một trung tâm phát triển mạnh của hoạt động với một bầu không khí thoải mái và đặc biệt. Các nghệ sĩ và các nhà bán lẻ đã chuyển vào kho chuyển đổi cùng với nhà thuyền, nhà hát, phòng trưng bày, và nhà hàng. Các Chợ công cộng đảo Granville là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất bán trái cây và rau quả, hải sản, và một loạt các món đặc sản khác cũng như các mặt hàng đã sẵn sàng để ăn. Không thực sự là một hòn đảo, các trung tâm nghệ thuật được liên kết với các khu dân cư bởi một con đường và cầu khỉ ở phía nam, và bán đảo Downtown (trên False Creek) bằng phà.

3. Grouse Mountain


Trong cả mùa đông và mùa hè, Grouse Mountain cung cấp một bức tranh toàn cảnh chưa từng có trong thời tiết rõ ràng. Đó là đặc biệt như vậy vào buổi tối khi ánh đèn thành phố đang trên. Một gondola hoạt động chạy hàng ngày từ cấp độ đường phố đến đỉnh, nơi ăn uống, hoạt động, và động vật hoang dã đang chờ đợi các nhà thám hiểm đỉnh núi quanh năm. Đặc biệt đối với các gia đình, Grouse Mountain là một xứ sở mùa đông cung cấp trượt băng ngoài trời, tuyết bằng giầy, trượt tuyết và trượt tuyết. Vào mùa hè, Grouse Mountain là một thiên đường của người leo núi với những con đường mòn, bao gồm cả nhà hàng nổi tiếng Grouse Grind - trìu mến gọi là Stairmaster Mẹ thiên nhiên.

4 Bảo tàng Nhân học





Một phần của Đại học British Columbia , Bảo tàng Nhân học đề với nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới, nhưng nhấn mạnh đặc biệt vào British Columbia First Nations. Triển lãm trưng bày nghệ thuật bản địa, bao gồm cả cột totem lớn tại Đại lễ đường. Thuyết trình khác khám phá các đối tượng dân tộc học và khảo cổ học đại diện cho châu Á , Nam Thái Bình Dương, châu Mỹ, châu Phi , và Châu Âu . Các tòa nhà thú vị là phần khởi đầu của một kỷ nguyên WWII-fort, và kiến trúc sư địa phương Arthur Erickson biến đổi không gian vào bảo tàng tầm cỡ thế giới này.

Các điểm hấp dẫn khác trong khuôn viên trường đại học bao gồm bờ biển quần áo-tùy chọn của Wreck Beach, lịch sử tự nhiên tập trung vào Bảo tàng Beaty Đa dạng sinh học, và lan man UBC Botanical Garden với nhiều diện tích trồng thú vị của nó và tinh tế Nitobe Vườn Nhật Bản.

5 Kitsilano Bãi biển


Các bờ biển đầy cát trắng của Bãi biển Kitsilano xác định thoải mái, vui vẻ, yêu thương Vancouver lối sống. Đó là một nơi người dân địa phương đi chơi với bạn bè hoặc ngâm mình trong nước biển nóng ngoài trời hồ bơi , và du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh núi. Xem từ Kitsilano qua trung tâm thành phố là tuyệt vời. Ngoài các bãi biển và đại dương, khu vực này có một số quán cà phê và những con đường mòn đi bộ, và một dải mua sắm sôi động nằm một vài khối phía nam Tây Fourth Avenue .

Thông tin xin visa đi Canada:

Hotline: 01648352246


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.