Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Calgary Canada phần 2

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Calgary Canada phần 2

Island Park của Prince


Island Park của Prince là một không gian xanh rộng lớn ở trung tâm thành phố Calgary, đặt trên một hòn đảo ở sông Bow. Công viên là tiếp giáp với Eau Claire Market, và nhiều khách du lịch thực hiện một chuyến thăm doanh bao gồm hai khu này. Các Mời công viên đi bộ và đi xe đạp khu vực, cũng như các buổi hòa nhạc ngoài trời và chơi trong những tháng mùa hè.

2. Tháp Calgary


Ở phía trên cùng của tháp Calgary, một nhà hàng xem nền tảng và xoay đưa khách tham quan cao 191 mét tại một trong những tòa nhà nổi tiếng của thành phố. Phải đến năm 1984, tòa tháp là cao nhất thành phố. Mặc dù nó không còn nắm giữ danh hiệu đó, vẫn còn có những quan điểm tuyệt vời ra khắp thành phố và xa hơn đến những ngọn núi. Nó là đặc biệt xinh đẹp lúc hoàng hôn hoặc hoàng hôn. Năm 1988, ngọn đuốc khổng lồ của tháp làm chứng cho tinh thần của Thế vận hội.

3. Fish Creek Park tỉnh


Fish Creek Park tỉnh ở phía nam xa Calgary là một không gian xanh rộng lớn, nơi những con đường mòn đi bộ dẫn qua các khu vực rừng và dọc theo các con suối. Fish Creek Park là một diện tích tự nhiên và hoàn hảo cho những người tìm kiếm một hương vị của thiên nhiên. Ngoài ra còn có một số tòa nhà di sản trong công viên.

4.Bảo tàng Không gian Aero của Calgary


Bảo tàng không gian Aero tập trung vào lịch sử hàng không Canada và Tây Canada nói riêng. Phi công người Canada đã chiến đấu trong thế chiến thứ hai bắt đầu bảo tàng, mà đã phát triển để triển lãm một loạt các máy bay, mô phỏng, bản in nghệ thuật hàng không, thiết bị vô tuyến, và thông tin về lịch sử hàng không. Bảo tàng nằm trong một tòa nhà lớn ở gần Sân bay Calgary.

5 Fort Calgary


Các tiền đồn đầu tiên của Cảnh sát Bắc Tây Mounted, Fort Calgary được thành lập vào năm 1875 tại hợp lưu của Elbow và Bow Rivers. Các cơ sở của pháo đài ban đầu vẫn có thể được nhìn thấy, và Bảo tàng Fort Calgary giúp giải thích sự thành lập của thành phố. Ở phía bên kia của cây cầu đứng Deane House, được xây dựng vào năm 1906 cho các chỉ huy pháo đài. Cũng trên trang web là một cửa hàng quà tặng, bán đồ lưu niệm và đồ sưu tầm RCMP.

Thông tin liên hệ xin visa đi canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.