Home » » Top 12 địa điểm du lịch đi Alberta nổi tiếng ở Canada phần 1

Top 12 địa điểm du lịch đi Alberta nổi tiếng ở Canada phần 1

Alberta là nhà của một số phong cảnh ấn tượng nhất của Canada, nơi thảo nguyên đáp ứng các dãy núi và đỉnh núi phủ tuyết trắng ngoạn mục thống trị đường chân trời. Các sông băng đầy cảm hứng và hồ màu ngọc lam của Banff và Công viên quốc gia Jasper thu hút hàng triệu du khách mỗi năm cho tỉnh này. Vào mùa đông, trượt tuyết đi đến dốc, trong đó cung cấp một số các trượt tuyết tốt nhất ở Bắc Mỹ. Calgary, nổi tiếng với lưu trữ hàng năm Calgary Stampede, là một thành phố hiện đại sôi động đã tăng trưởng đáng kể trong những thập kỷ gần đây và cung cấp một sự giàu có của giải trí tùy chọn. Hơn nữa về phía bắc, tỉnh lỵ của Edmonton là nơi West Edmonton Mall, trung tâm mua sắm lớn nhất tại Canada, cùng với vô số các điểm tham quan văn hóa khác

1 Vườn Quốc gia Banff


Nằm 130 km về phía tây của Calgary, Vườn Quốc gia Banff là điểm thu hút khách du lịch nhất ở tỉnh Alberta và có lẽ là công viên quốc gia ấn tượng nhất ở Canada. Khu vực này bao gồm những cảnh đẹp núi, khu trượt tuyết lớn, hồ đẹp, và các thành phố du lịch của Banff. Động vật hoang dã phong phú ở đây, với con gấu xám, gấu đen, chó sói, tuần lộc, và nai sừng tấm, nhiều trong số đó thường xuyên được nhìn thấy dọc theo đường cao tốc chính thông qua công viên.

Đi bộ là một trong những hoạt động mùa hè chính ở Banff và có nhiều frontcountry và hẻo lánh con đường mòn để lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người khám phá công viên sự thoải mái của chiếc xe của họ từ, dừng lại ở nhiều các trạm quan sát bên lề đường có quang cảnh ấn tượng trên các ngọn núi, hồ, và sông băng.

2 Lake Louise


Hồ Louise, viên ngọc quý của Vườn Quốc gia Banff, nổi tiếng với màu xanh ngọc đẹp màu nước của nó phản ánh các ngọn núi xung quanh và Victoria Glacier trên bờ xa. Tọa lạc chỉ là một đoạn ngắn lái xe về phía bắc của thị trấn Banff, hồ là một chuyến đi trong ngày dễ dàng từCalgary. Từ lớn Chateau Lake Louise, có những quan điểm tuyệt vời trực tiếp trên hồ. Một lối đi chạy dọc theo bờ biển cho phép du khách một nơi đáng yêu để đi dạo nhàn nhã để hấp thụ khí quyển. Cho thuê xuồng cũng có sẵn cho những ai muốn tận lực trên hồ.Từ con đường ven hồ, có những con đường mòn đi bộ đường dài nổi tiếng hàng đầu lên hoặc vượt ra ngoài hồ về phía sông băng bên sườn núi.

Vào mùa đông, hồ là đông lạnh và những con đường mòn được bao phủ sâu trong tuyết. Nhiều người đến Hồ Louise trong thời gian này trong năm để thưởng thức gần Lake Louise Ski Resort,một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất của Canada.

Lake Louise Village, chỉ là một khoảng cách ngắn từ hồ, có một số cửa hàng du lịch liên quan đến bán lẻ, nhà hàng nhỏ và cửa hàng cà phê. Tuy nhiên, không có nhiều ở đây ngoài quảng trường chính. Gần đó, là một khu cắm trại lớn trong một khung cảnh thiên nhiên đáng yêu.

3 Icefields Parkway và Columbia vùng băng đá


Các Icefields Parkway chạy từ Lake Louise để Jasper và là một trong những ổ đĩa đẹp nhất ở Canada. Điều này kéo dài 230 km đường cao tốc dẫn hồ qua, núi, sông băng, và thác nước, với tất cả các loại điểm dừng cho du khách trải nghiệm phong cảnh đến gần. Nhiều con đường mòn đi bộ đường dài trên đường, hầu hết trong số đó là tăng vọt ngày, dẫn đến cảnh giới cảnh trên sông băng xung quanh hồ.

Một trong những điểm thu hút chính dọc theo Icefields Parkway là Trung tâm Icefields. Trung tâm du khách lớn của tính năng này hiển thị tuyệt vời trên các Columbia Icefields và nhìn ra các sông băng Athabasca. Từ đường, rất khó để hiểu được cách bố trí và kích thước của icefields, nhưng các mô hình và hình ảnh tại trung tâm cung cấp một cái nhìn độc đáo. Trên khắp từ trung tâm, nó có thể đi bộ đến các ngón chân của các dòng sông băng. Ngoài ra, các tour du lịch trên xe buýt trang bị đặc biệt có sẵn, lái xe khách truy ra trên dòng sông băng. Một trong những điểm thu hút mới nhất là Glacier Skywalk, một nền tảng quan sát khổng lồ đứng 280 mét phía trên thung lũng bên dưới, với một sàn kính và lan can kính. Một dịch vụ đưa đón chạy từ Trung tâm Icefields đến Glacier Skywalk

4 Moraine Lake




Beyond Lake Louise, ở phần cuối của một dài 13 km-dài đường núi ngoằn ngoèo danh lam thắng cảnh, là Moraine Lake trong Thung lũng các Peaks Mười. Giống như Hồ Louise, đây là một thiết lập phong cảnh đẹp với nước màu ngọc lam tương tự được bao quanh bởi những đỉnh núi phủ tuyết trắng, nhưng nó ít nhiều đến thăm. Đó là trong nhiều năm qua các vị trí của hình ảnh trên mặt sau của các hóa đơn cũ Canada hai mươi đô la.

Moraine Lake đang bị lu mờ bởi mười đỉnh núi, cao từng hơn 3.000 mét, chứa Wenkchemna Glacier. Có một cái nhìn tuyệt vời trên hồ từ bỏ sót đạt bằng đi bộ đường dài ra một con đường ngắn gọi là Rockpile Trail, nằm ​​gần bãi đậu xe. Vào mùa xuân, sấm sét rơi sông băng hoặc trượt lở đất có thể được nghe thấy ở phía xa.

Từ Moraine Lake, có một tăng ngày để thông rụng lá Valley và Sentinel đèo, một trong những đèo núi cao nhất trong các công viên quốc gia. Đó là một ngày đi lang thang một chút mệt mỏi, nhưng phần thưởng là các view tuyệt đẹp. Tăng này thường là tuyết phủ ở vùng cao, ngay cả vào tháng Bảy. Khu vực này là đặc biệt xinh đẹp trong mùa thu khi larches đang thay đổi màu sắc. Việc tăng đến Sentinel Pass (2.611 mét) liên quan đến việc leo tổng cộng sáu cây số và tăng dần 520 mét.

5 Công viên quốc gia Waterton Lakes (Park hòa bình quốc tế Waterton-Glacier)


Công viên Hòa bình quốc tế Waterton-Glacier ở dãy núi Rocky nằm giữa biên giới giữa Alberta và tiểu bang Montana. Về phía Canada biên giới là Vườn quốc gia Waterton Lakes, trong khi phía Mỹ công viên được gọi là Vườn quốc gia Glacier. Waterton Lakes là nhỏ hơn của hai công viên nhưng có một số phong cảnh tuyệt vời với những ngọn núi và đẹp Waterton Hồ. Nhìn ra hồ, từ một vị trí tuyệt vời trên bờ biển phía bắc là Prince of Wales Hotel, một điểm Lịch sử Quốc gia của Canada.Gần đó, là các trang web thành phố với các tiện nghi du lịch. Nhiều người đi đến công viên để đi lang thang trên những con đường mòn trên núi, cắm trại, hoặc tham gia một tour du lịch tham quan.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

1 nhận xét:

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.