Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Montreal Canada phần 2

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Montreal Canada phần 2

1. Places Jacques-Cartier


Một điểm thu gom ở Old Montréal đó là đặc biệt sôi động trong mùa hè, Place Jacques-Cartier là một điểm du lịch nổi tiếng bao quanh bởi các tòa nhà lịch sử, những khu vườn xinh đẹp, dịch vụ công cộng, nhà hàng. Vào cuối lên dốc, có một cột của Nelson và ấn tượng Montréal City Hall

2.Notre-Dame Basilica


Được thành lập vào năm 1656, nhà thờ lâu đời nhất của Montréal, Nhà thờ Đức Bà, đứng trong một kiếp xa ​​vĩ đại hơn so với bản gốc. Các tòa tháp đôi của neo-Gothic mặt tiền mặt Place d'Armes.Trang trí nội thất phức tạp và rực rỡ là công việc của Victor Bourgeau. Trong suốt cả năm, một ánh sáng tối và hiển thị âm thanh kể lại những câu chuyện thành lập Montréal.

3. Olympic Park


Olympic Park Montréal là các trang web của Thế vận hội mùa hè năm 1976. Với sân vận động Olympic seashell hình trái tim của mình, công viên là một điểm đến giải trí lớn. Các trang web khác trong công viên bao gồm bảo hiểm thực vật-động vật Biodôme vườn, vườn thực vật sáng tạo, và các bộ sưu tập của creepy crawlies-ở sâu bọ.

4.St. Oratory Giuse


Các Oratoire Saint-Joseph ở Montréal, gần lối ra phía tây từ Mount Royal Park, được dành riêng cho vị thánh bảo trợ của Canada. Đó là một thánh địa cho khách hành hương, với rất lớn Renaissance kiểu mái vòm nhà thờ hẹn hò của mình cho năm 1924. Anh André của Tu Hội de Sainte-Croix đã xây một nhà nguyện nhỏ tại đây vào năm 1904, nơi mà ông đã thực hiện hành vi kỳ diệu chữa bệnh mà ông đã được phong thánh vào năm 1982. Ngôi mộ của ông là trong một phần của nơi thánh trong nhà nguyện ban đầu. Quà tặng vàng mã được hiển thị trong một nhà nguyện thứ hai. Một tu viện phía sau nhà thờ dẫn đến Mont-Royal. Có một cái nhìn về phía tây bắc tốt từ các đài quan sát trên Montréal và Lac Saint-Louis.

5.St. Mary Queen of World


The Catholic Mary Queen of the Cathedral Thế giới, phía đông của Place du Canada, được xây dựng vào năm 1894 như là một phiên bản nhỏ hơn của Thánh Phêrô ở Rome. Các pho tượng đại diện cho các vị thánh bảo trợ của tổng giáo của Montréal vào thế kỷ 19. Một loạt các bức tranh của Georges DELFOSSE kể lại lịch sử đầy biến động của Montréal.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246




2 nhận xét:

  1. Vé máy bay khuyến mãi đi du lịch nước ngoài tổng hợp tại đây: Vietnam airlines khuyen maiVietjet air khuyen mai

    Trả lờiXóa
  2. Du lịch sẽ trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn đối với bạn khi lựa chọn vietnam motorbike tours Loop Bike Tours để cùng nhau đồng hành

    Trả lờiXóa

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.