Home » , , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Nam Định năm 2014

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Nam Định năm 2014

Du lịch qua Canada dành du khách nhiều cơ hội để thưởng thức văn hóa, thiên nhiên, cuộc phiêu lưu, tham quan, và tất cả các loại hoạt động. Khi du khách đi qua đất nước họ sẽ tìm thấy phong cảnh vô cùng đa dạng, một kết hợp của ảnh hưởng văn hóa, thành phố độc đáo, và các điểm tham quan thú vị. Bài viết này chúng tôi giới thiệu về dịch vụ xin visa đi Canada tại Nam định về các diện: du lịch, công tác, thăm thân, du học và nhiều diện khác.

Thông tin khái quát cơ bản về thành phố Nam Định:

Nam Định là một tỉnh lớn với 2 triệu dân nằm ở phía Nam đồng bằng Bắc Bộ. Theo quy hoạch năm 2008 thì Nam Định thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.
Địa hình Nam Định có thể chia thành 3 vùng:
  • Vùng đồng bằng thấp trũng: gồm các huyện Vụ Bản, Ý Yên, Mỹ Lộc, Nam Trực, Trực Ninh, Xuân Trường. Đây là vùng có nhiều khả năng thâm canh phát triển nông nghiệp, công nghiệp dệt, công nghiệp chế biến, công nghiệp cơ khí và các ngành nghề truyền thống.
  • Vùng đồng bằng ven biển: gồm các huyện Giao Thủy, Hải Hậu và Nghĩa Hưng; có bờ biển dài 72 km, đất đai phì nhiêu, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế tổng hợp ven biển.
  • Vùng trung tâm công nghiệp – dịch vụ thành phố Nam Định: có các ngành công nghiệp dệt may, công nghiệp cơ khí, công nghiệp chế biến, các ngành nghề truyền thống, các phố nghề… cùng với các ngành dịch vụ tổng hợp, dịch vụ chuyên ngành hình thành và phát triển từ lâu. Thành phố Nam Định là một trong những trung tâm công nghiệp dệt, công nghiệp nhẹ của cả nước và trung tâm thương mại - dịch vụ phía Nam của đồng bằng sông Hồng. TP Nam Định là đô thị lớn thứ ba trên toàn miền Bắc chỉ sau Hà Nội và Hải Phòng từ xưa đến nay.
Thông tin thủ tục xin visa đi Canada du lịch, công tác tại Nam Định:

  • Nếu quý khách có nhu cầu xin visa đi Canada du lịch tại nam định quý khách hay chuẩn bị những loại giấy tờ sau khi đến với chúng tôi:
  • Yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết về kế hoạch của bạn khi đến thăm Canada, hoặc thời gian bạn bỏ ra nước ngoài;
  • Xác nhận việc giám hộ của trẻ em đi du lịch với bạn nếu có;
  • Yêu cầu bạn đưa ra chứng cứ của tiền bạn có sẵn để tài trợ cho chuyến thăm của bạn đến Canada;

Lưu ý: Khi nhập cảnh vào canada thì cơ quan chức năng nơi đây có quyền kiểm tra hành lý, túi xách hay ví của bạn, thiết bị điện tử (bao gồm cả máy tính xách tay và điện thoại di động), xe của bạn và bất kỳ hàng hóa bổ sung mà bạn đang vận chuyển kiểm tra trực quan thú cưng của bạn hoặc bất kỳ vật đi du lịch với bạn;
Yêu cầu bạn xuất trình biên lai vào tài khoản cho các chi phí phát sinh hoặc bạn mua được thực hiện ở nước ngoài; hoặc đếm tiền mặt hoặc séc du lịch của bạn, trong sự hiện diện của bạn.
Trong khi hầu hết du khách kiểm tra tuân thủ pháp luật và các quy định của Canada, chúng tôi bắt gặp những người đang có ý định vi phạm pháp luật và những người cố gắng để tránh bị phát hiện. Đó là lý do tại sao các nhân viên có thể không luôn luôn trả lời các câu hỏi cụ thể.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada tại Nam Định:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.