Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Calgary Canada phần 1

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Calgary Canada phần 1

Đặc biệt vào những ngày khi một chinook, một cơn gió mùa đông ấm áp, thổi qua Calgary, Rocky Mountains ở chân trời phía tây xuất hiện như một rào cản không thể vượt qua tăng lên từ đồng bằng. Sự gần gũi của các dãy núi, với những công viên quốc gia nổi tiếng của họ, làm cho Calgary một sự lựa chọn tuyệt vời cho một trượt tuyết, leo núi, tham quan hoặc nghỉ. Nhưng đối với những người đang tìm kiếm niềm vui và giải trí ngay trong thành phố, có nhiều chuyện để làm và nhìn thấy. Từ thế giới nổi tiếng Calgary Stampede được tổ chức vào tháng Bảy tới khung cảnh ngoạn mục từ Calgary Tower, thành phố không thất vọng.

1.Calgary Stampede


Mười ngày Calgary Stampede là điểm nhấn của mùa hè của Calgary, gắn xi măng các Alberta danh tiếng của thành phố như một "thị trấn cao bồi". Rodeo này nổi tiếng, được tổ chức vào tháng Bảy, bao gồm tất cả các loại cao bồi phong cách giải trí và bánh ăn sáng. Các trang phục dân cho phù hợp, và quần jean xanh và Stetsons màu sắc rực rỡ trở thành thứ tự của ngày. Sự kiện bao gồm các cuộc thi rodeo, cổ phá chủng tộc chuck toa xe, một ngôi làng First Nations xác thực, cũng như các chương trình nông nghiệp.

2 Rocky Mountaineer Rail Journey


Các trang bị sang trọng, sở hữu tư nhân "Rocky Mountaineer" chạy giữa Calgary (hoặc Jasper) vàVancouver, cắt về phía tây trên lịch sử dòng Canada Thái Bình Dương thông qua các vách núi cao vút của Rockies. Tại Canmore, cung cấp thời tiết tốt, có một cái nhìn tốt đẹp của tuyết "Three Sisters". Ngay sau đó, các khu nghỉ mát mùa đông phổ biến của Banff là đạt. Điểm nổi bật khác trên phần núi này (ở đỉnh đầu 3.600 mét) bao gồm Lake Louise, Kicking Horse đèo, và Rogersđèo.

3 Sở thú Calgary và Công viên thời tiền sử

Được thành lập vào năm 1912, vườn thú Calgary nằm trên đảo St. George ở sông Bow. Các vườn thú là nơi có nhiều ví dụ về các loài quý hiếm và bị đe dọa các loài động vật, cũng như vườn thực vật. Mùa xuân luôn là một thời gian vui vẻ ở vườn thú với sự xuất hiện của động vật sơ sinh.

4 Heritage Park



Vườn di sản ở Calgary là một ngôi làng điển hình từ giai đoạn tiên phong, với hàng chục tòa nhà lịch sử được xây dựng lại và phiên dịch trang phục sống động từ bốn thời điểm khác nhau - từ một pháo đài 1860 lông kinh doanh đến một quảng trường thị trấn năm 1930. Một động cơ hơi nước cũ cung cấp vận tải tại các công viên, và các bảo tàng xăng Alley cung cấp một thực hành, trải nghiệm tương tác với một-of-a-loại xe vintage. Ngôi làng nằm gần Glenmore Reservoir, mà là phổ biến với chèo thuyền, chèo thuyền, và những người đam mê chèo.

5 Canada Olympic Park


Ở chân đồi của dãy núi phía tây của thành phố, tăng các tháp lạ mắt của Calgary Olympic Park.Trong năm 1988, đây là trang web chính cho Winter Games XV Olympic. Hôm nay, ngọn đồi là vẫn còn mở để trượt tuyết và trượt tuyết, và có cơ hội để bob sled, zip-line, chiếc xe trượt băng, và xe đạp leo núi. Guided Ski Jump Tháp Tours cung cấp cho một cái nhìn toàn cảnh đường chân trời Calgary từ phía trên cùng của ski- nhảy dốc. Sports Hall of Fame của Canada nằm trong công viên là tốt.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.