Home » » Top 12 địa điểm du lịch đi Alberta nổi tiếng ở Canada phần 2

Top 12 địa điểm du lịch đi Alberta nổi tiếng ở Canada phần 2

Vườn Quốc gia Jasper


Giống như Banff, tên Jasper được kết hợp với cả các công viên quốc gia và các thị trấn, nằm ở trung tâm của công viên. Jasper là công viên quốc gia lớn nhất ở Canada, bao phủ một diện tích 10.878 km vuông. Nó là một khu vực của hồ, thác nước, núi non, sông băng, và các khu rừng, nhưng có một ngoại hình hơi khác so với các công viên và các khu vực tự nhiên về phía nam. Cả hai công viên và các thị trấn Jasper được nhiều, ít hơn Banff và có một cảm giác xa xôi hơn, đặc biệt là vào mùa đông khi nhiều tiện nghi trong khu vực đóng cửa. Không giống như Banff, thị trấn Jasper thấy rất ít khách du lịch ngoài mùa cao điểm mùa hè cho nó một nhân vật theo mùa nhiều hơn nữa.

Một số trong những điểm nhấn quan trọng tại Vườn Quốc gia Jasper là Maligne hồ, mà nó thường xuyên chụp ảnh trong quảng cáo cho các Canadian Rockies, Núi Edith Cavell với cảnh quan tuyệt đẹp Thiên thần Glacier, và Maligne Canyon. Những con đường mòn đi bộ đường dài và trạm quan sát cảnh quan có thể được tìm thấy trên khắp công viên. Vào mùa đông, người dân địa phương hưởng Marmot Basin Ski Resort.

Calgary Stampede


Calgary là một thành phố sôi động hiện đại, đặc biệt có niềm tự hào trong rễ cao bồi của mình. Điều này trở nên rõ ràng nhất trong sự kiện lớn nhất của thành phố, các Calgary Stampede hàng năm.Đây là một sự kiện mười ngày được tổ chức vào đầu tháng Bảy, vẽ biểu rodeo và người hâm mộ trên khắp Bắc Mỹ. Calgary trở thành trung tâm của sự chú ý cho tất cả người hâm mộ Tây hoang dã, với các điểm tham quan rodeo, triển lãm văn hóa, âm nhạc quốc gia, và một loạt các kính ngoài trời khác.

Ngoài những gì diễn ra tại Sân Stampede, các cơ sở địa phương xung quanh Calgary cũng tham gia vào lễ hội bằng cách cung cấp miễn phí "bữa sáng Stampede" trong suốt cả tuần. Cửa hàng trang trí cửa sổ, mũ cao bồi và giày của họ trở thành thời trang chính, và các vườn thú cưng tạm thời và cưỡi nữa đường bật lên trong bãi đậu xe. Đối với một tuần này, sự hiện diện của các Calgary Stampede có thể được cảm nhận ở khắp mọi nơi trong thành phố.

Sunshine Village Ski Resort


Sunshine Village, nằm ​​ngay bên ngoài thị trấn Banff, là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất của Alberta, nhưng nó cũng là một khu vực đẹp cho leo núi và đi bộ trong mùa hè. Vào mùa đông, những ngọn đồi, trong đó cung cấp một kết hợp tốt của chạy trung cấp và cao, thu hút người trượt tuyết từ khắp nơi trên thế giới. Vào mùa hè, sau khi tan tuyết, khu vực này là mở cửa cho người đi bộ. Xe buýt du khách vận chuyển từ chân đồi nơi gondola (chức năng chỉ có mùa đông) nằm, để Sunshine Meadows. Từ đây, có những con đường mòn của độ dài khác nhau và du khách có thể lựa chọn busing hoặc đi bộ đường dài xuống đồi.

Chi nhánh Sunshine Road phía nam ra khỏi đường cao tốc Trans-Canada chín cây số về phía tây của Banff. Hơn mười cây số mang du khách đến bãi đậu xe và nhà ga dưới của gondola. Vào mùa đông, một chuyến đi gondola hai mươi phút có trượt tuyết lên đến Sunshine Meadows, tại Sunshine Village Ski Resort. Vào mùa hè, lối đi duy nhất là bằng xe buýt và du khách nên đặt chỗ trước.

Drumheller và Bảo tàng hoàng gia Tyrrell cổ sinh vật học


Nằm khoảng 140 km về phía đông bắc của Calgary là thị trấn nhỏ của Drumheller, mà tự hào tự gọi mình là "Town of the Dinosaurs". Khoảng 75 triệu năm trước, các loài khủng long sinh sống khu vực này, và rất nhiều hóa thạch đã được phát hiện trong và xung quanh Drumheller. Các Tyrrell Hoàng Gia Bảo tàng cổ sinh vật học hiển thị một số trong những phát hiện và cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào lịch sử của khu vực.

Các cảnh quan xung quanh Drumheller gồm chủ yếu là các vùng đất cằn cỗi. Có một số những con đường mòn đi bộ đường dài thú vị mà dẫn qua hoodoos và thông qua hình thành đá độc đáo.Các "khủng long Trail" là một tour du lịch lái xe dẫn qua một số điểm tham quan chính của khu vực.

Kananaskis Country


Khoảng 80 km về phía Tây của Calgary, dọc theo bốn làn TransCanada Quốc lộ 1, có một turn-off phía nam trên quốc lộ 40 vào một số vùng nông thôn đáng yêu được gọi là Kananaskis Country.Đây là một điểm ưa thích cho người đi bộ trong mùa hè. Kananaskis Village có các cơ sở nghỉ dưỡng và sân golf nổi tiếng.

Peter tỉnh Park Lougheed là một trong những điểm nổi bật chính của Kananaskis, đặc biệt là đối với những người muốn dành thời gian đắm mình trong thiên nhiên. Các công viên tạo thành trung tâm của khu vực Kananaskis nơi nai sừng tấm, cừu Bighorn, núi dê đực, gấu xám Bắc Mỹ, và gấu đen chạy tự do. Nó bao gồm 508 cây số vuông, mà làm cho nó công viên lớn nhất ở tỉnh Alberta.Vào mùa hè, người dân địa phương và du khách bị thu hút ở đây bởi phong cảnh núi non tuyệt vời, đi qua bởi những con đường mòn khác nhau và rải rác với các hồ trên núi cao.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.