Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Quảng Ninh giá rẻ năm 2015

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Quảng Ninh giá rẻ năm 2015

Canada chào đón hơn 35 triệu cư dân tạm thời mỗi năm. Trừ khi họ công dân Canada hoặc thường trú nhân Canada, cá nhân khi đến Canada với mục đích tham quan, học tập hoặc làm việc có thể cần một tạm trú Visa (TRV) Quốc tịch và Nhập cư Canada (CIC) để vào Canada. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh bạn muốn xin visa đi Canada nhưng lại không biết thủ tục như thế nào xin visa ở đâu bạn cứ yên tâm chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Quảng Bình.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên khắp cả nước chuyên về tư vấn xin visa đi Canada nhưng lại không có cơ sở tại quảng bình với chúng tôi điều nay không khó tuy hiện nay chúng tôi cũng không có cơ sở tại nơi đây nhưng bạn có thể an tâm khi giao hồ sơ của các bạn cho chúng tôi sau khi tiếp nhận hồ sơ của quý khách chúng tôi sẽ thay thế bạn để trực tiếp làm việc với đại sứ quán dựa trên những giấy tờ mà chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp lưu ý chúng tôi chỉ tư vấn bạn và chỉ thay mặc bạn để làm việc với đại sứ quán chứ chúng tôi không phải là đại diện để cấp visa cho quý khách, quý khách cần lưu ý

Những dịch vụ chúng tôi hỗ trợ cho bạn khi xin visa đi Canada tại Quảng Ninh 

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Quảng Ninh
Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Quảng Ninh
Dịch vụ xin visa đi Canada thăm thân tại Quảng Ninh
Dịch vụ xin visa đi Canada du học tại Quảng Ninh
Dịch vụ dịch thuật xin visa đi Canada tại Quảng Ninh

Những thông tin cơ bản tại Quảng Ninh:

Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Quảng Ninh được ví như một Việt Nam thu nhỏ, vì có cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới. Trong quy hoạch phát triển kinh tế, Quảng Ninh vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc vừa thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là tỉnh khai thác than đá chính của Việt Nam và có vịnh Hạ Long là di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Núi non hùng vĩ Quảng Bình
Quảng Ninh nằm ở địa đầu phía đông bắc Việt Nam, có dáng một con cá sấu nằm chếch theo hướng đông bắc - tây nam. Phía đông nghiêng xuống nửa phần đầu Vịnh Bắc bộ, phía tây tựa lưng vào núi rừng trùng điệp. Toạ độ địa lý khoảng 106o26' đến 108o31' kinh độ đông và từ 20o40' đến 21o40' vĩ độ bắc. Bề ngang từ đông sang tây, nơi rộng nhất là 195 km. Bề dọc từ bắc xuống nam khoảng 102 km[4]. Phía đông bắc của tỉnh giáp với Trung Quốc, phía nam giáp vịnh Bắc Bộ, có chiều dài bờ biển 250 km, phía tây nam giáp tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng, đồng thời phía tây bắc giáp các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang và Hải Dương.

Thông tin xin visa đi Canada tại Quảng Ninh:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.