Home » , , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Thái Bình trọn gói

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Thái Bình trọn gói

Toronto, thủ đô của Ontario và thành phố lớn nhất của đất nước Canada, là nơi có một kết hợp năng động của các điểm du lịch, các viện bảo tàng và phòng trưng bày với thế giới CN Tower nổi tiếng và, chỉ cần ra khỏi bờ, đảo Toronto. Thành phố này cũng cung cấp một huyện sôi giải trí, gồm các vở nhạc kịch mới nhất và nghệ thuật biểu diễn khác, và Khu di tích lịch sử Distillery. Để được đi du lịch Canada quý khách cần có visa Canada bài viết này chúng tôi khái quát cơ bản những thủ tục xin visa đi canada tại thái Bình.

Thông tin khái quát chung về Thái Bình:

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, miền Bắc Việt Nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Thái Bình cách thủ đô Hà Nội 110 km về phía đông nam, cách thành phố Hải Phòng 70 km về phía tây nam. Thái Bình tiếp giáp với 5 tỉnh, thành phố: Hải Dương ở phía bắc, Hưng Yênở phía tây bắc, Hải Phòng ở phía đông bắc, Hà Nam ở phía tây, Nam Định ở phía tây và tây nam. Phía đông là biển Đông (vịnh Bắc Bộ). Theo quy hoạch phát triển kinh tế, Thái Bình thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.


Địa hình khá bằng phẳng với độ dốc thấp hơn 1%; độ cao phổ biến từ 1–2 m trên mực nước biển, thấp dần từ bắc xuống đông nam. Thái Bình có bờ biển dài 52 km.

Thủ tục xin visa đi Canada thăm thân tại Thái Bình

1. 02 hình 4x6 (nền trắng không quá 6 tháng)
2. Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây.
3. Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang)
4. Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
5. Giấy khai sinh(bản sao, công chứng)

Lệ phí bao gồm:

- Phí nộp lãnh sự
- Phí dịch thuật
- Phí dịch vụ

Những địa điểm du lịch tại canada bạn có thể tham khảo:

CN Tower: là một trong những tham quan của thành phố toronto và cũng là không thể nhất để bỏ lỡ. Nằm chót vót trên các trung tâm thành phố, bạn có thể nhìn từ nơi đây thấy  hầu như ở khắp mọi nơi trong thành phố mọi con đường

Royal Ontario Museum: The Royal Ontario Museum, được gọi là ROM, là một trong những viện bảo tàng hàng đầu của Canada với một danh tiếng quốc tế xuất sắc. Nó sở hữu một bộ sưu tập xuất sắc và cũng có cuộc triển lãm lớn từ khắp nơi trên thế giới. Một mở rộng gây tranh cãi của công trình nhìn thấy một cánh hiện đại gồm kính và góc độ sắc nét thêm vào một tòa nhà cũ rất truyền thống. Các bảo tàng chứa bộ sưu tập bao gồm một loạt các thời kỳ từ khắp nơi trên thế giới.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.