Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Đà Nẵng

Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Đà Nẵng

Chuyên làm visa đi Canada công tác tại Đà Nẵng cho các tổ chức đơn vị doanh nghiệp cá nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin visa đi Canada công tác tại đà nẵng quý khách có an tâm về tỷ lệ đậu visa của quý khách sẽ lên tới 98% chúng tôi sẽ hướng dẫn đầy đủ cho quý khách về các thủ tục giấy tờ cần thiết để xin visa canada công tác tại Đà Nẵng.

Những lời khuyên trước khi xin visa đi Công tác.

Bạn hãy lên kế hoạch hoặc liệt kê những thứ cần thiết để tránh bỏ quên những vật dụng giấy tờ cần thiết cho chuyến công tác của bạn, hãy chuẩn bị một số ít tiền mặt bằng tiền canada phải lưu giữ số điện thoại của đại sứ quán Việt Nam để tránh trường hợp xấu sảy ra, bạn nên chuẩn bị phương tiện đi lại bằng việc thuê taxi hoặc xe buýt.

Thủ tục xin visa đi công tác Canada

Một số loại giấy tờ cá nhân giống như với xin visa đi Canada du lịch
Chứng minh tài chính
nếu là nhân viên thì phải có hợp đồng lao động
nếu là giám đốc công ty phải có biên lai nộp thuế ba tháng gần nhất
Phải có thư mời bên công ty đối tác hoặc có giấy xác nhận cho đi công tác tại cơ quan tại Việt Nam

Thông tin khái quát về Đà Nẵng:


Từ ý tưởng thành phố Đà Nẵng là một cảng biển lâu đời, đứng liền kề với núi, sông, đồng ruộng, trong một cảnh quan thiên nhiên hài hoà, kỳ thú, nằm ở trung độ của cả nước, BIỂU TƯỢNG ĐÀ NẴNG được thiết kế với chủ đề “Xanh núi, xanh sông, xanh biển. Trắng gió trắng trời, trắng cát” với các hình tượng nhằm miêu tả quần thể Ngũ Hành Sơn ngoạn mục với truyền thuyết trứng Rùa Thần, soi bóng bên sông nước, ruộng đồng của Hoà Vang, những gợn sóng nhấp nhô gợi nhớ đến những bãi biển xanh trong, những bờ cát óng ánh của Thanh Khê, Liên Chiểu, và cây cầu nối liền Hải Châu, Sơn Trà trong một thành phố Đà Nẵng đa dạng mà gắn kết.

Một số địa điểm du lịch đà nẵng:


Bảo tàng Canada cho Nhân quyền, Winnipeg, Manitoba: Bảo tàng quốc gia đầu tiên được đặt bên ngoài của Vùng Thủ đô Quốc gia Ottawa được thiết lập để mở trên bờ sông Hồng ở Winnipeg.

Khi nó mở cửa vào ngày 20 Tháng Chín, The Canadian Museum of Human Rights sẽ đặt để kể những câu chuyện phức tạp về nhân quyền với một mắt trên những kinh nghiệm của Canada, nhưng cũng có những người của thế giới.

Việc đầu tiên mà sẽ tấn công du khách đến bảo tàng là tòa nhà tuyệt đẹp mà nhà nó. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ Antoine Predock, nó là một tập hợp các đường cong được lấy cảm hứng từ phong cảnh của Canada và được đứng đầu bởi một đỉnh cao vút, được gọi là Tower of Hope.

Bên trong, các nhà tổ chức hứa hẹn một loạt các phòng trưng bày có sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, hình ảnh tuyệt đẹp và hiện vật hấp dẫn để mang lại những khái niệm trừu tượng của quyền con người vào cuộc sống.


Tours Stanley Park Horse-Drawn: Bước lên tàu một trong những xe ngựa kéo kiểu cũ của chúng tôi và quanh co thoải mái thông qua vẻ đẹp tự nhiên của Stanley Park, # 1 hấp dẫn của Vancouver.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada công tác tại Đà Nẵng:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.