Home » , , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Hải Dương trọn gói năm 2015

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Hải Dương trọn gói năm 2015

Chào mừng bạn đến với trang website chuyên về xin visa đi Canada tại Hải Dương nơi đây chúng tôi chia sẽ những kinh nghiệm về xin visa đi Canada tại Hải Dương đầy đủ cho quý khách chúng tôi sẵn sàng để hỗ trợ bạn giải quyết những thắt mắt hỏi đáp về các thủ tục xin visa canada tại hải dương. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể cung cấp sự trợ giúp cho quý khách.

Thông tin khái quát chung về tỉnh Hải Dương:

Hải Dương là một tỉnh nằm ở đồng bằng sông Hồng, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, Việt Nam. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dương nằm cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía đông, cách thành phố Hải Phòng 45 km về phía tây. phía tây bắc giáp tỉnh Bắc Ninh,phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía đông giáp thành phố Hải Phòng, phía nam giáp tỉnh Thái Bình và phía tâygiáp tỉnh Hưng Yên.Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dương hiện là đô thị loại 2.

Nhà thi đấu thể thao tại Hải Dương
Hải Dương được chia làm 2 vùng: vùng đồi núi và vùng đồng bằng. Vùng đồi núi nằm ở phía bắc tỉnh, chiếm 11% diện tích tự nhiên gồm 13 xã thuộc thị xã Chí Linh và 18 xã thuộc huyện Kinh Môn; là vùng đồi núi thấp, phù hợp với việc trồng cây ăn quả, cây lấy gỗ và cây công nghiệp ngắn ngày. Vùng đồng bằng còn lại chiếm 89% diện tích tự nhiên do phù sa sông Thái Bình bồi đắp, đất màu mỡ, thích hợp với nhiều loại cây trồng, sản xuất được nhiều vụ trong năm.

Các yêu cầu cho trẻ vào Canada là gì?

Nếu bạn đang đi du lịch với trẻ em, bạn phải thực hiện xác định, chẳng hạn như giấy khai sinh, giấy chứng minh quốc tịch hoặc visa sinh viên cho mỗi đứa trẻ dưới 18 tuổi. Cha mẹ ly dị người chia sẻ quyền nuôi con nên mang theo các bản sao của các tài liệu pháp lý lưu ký và một lá thư uỷ quyền của cha mẹ giám hộ khác cho phép trẻ em được đưa ra khỏi đất nước. Người lớn không phải là cha mẹ hoặc người giám hộ phải có văn bản cho phép của cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng trẻ em. Khi đi du lịch với một số loại phương tiện, cha mẹ hoặc người giám hộ phải di chuyển trong xe giống như trẻ em qua biên giới.
Nhân viên hải quan thường tìm kiếm trẻ em mất tích và có thể đặt câu hỏi về những đứa trẻ đang đi du lịch với bạn.

Tôi có cần hộ chiếu để vào Canada?

Đến tháng 1 năm 2009, bất cứ ai, kể cả công dân Mỹ, nhập tái nhập cảnh vào Hoa Kỳ bằng đường bộ và đường biển sẽ cần phải có hộ chiếu hoặc thích hợp, tài liệu an toàn khác.

Khách quốc tế đến Canada, những người không phải là công dân Mỹ phải mang hộ chiếu và thị thực hợp lệ (nếu có yêu cầu). Công dân từ Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Mexico, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và những người khác không yêu cầu thị thực vào Canada. Thăm Quốc tịch và Nhập cư Canada trực tuyến với một danh sách đầy đủ.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.