Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng Ottawa ở Canada phần 3

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng Ottawa ở Canada phần 3

1. Diefenbunker, Canada's Cold War Museum


Bảo tàng Chiến tranh Lạnh của Canada là một điểm thu hút độc đáo nằm bên ngoài của Ottawa.Đây là một cơ sở dưới lòng đất lớn được thiết kế để bảo vệ các chức năng quan trọng của chính phủ Canada trong các sự kiện của một cuộc chiến tranh hạt nhân. Nó được xây dựng trong thời chiến tranh lạnh, và hôm nay là một bảo tàng mở cửa cho công chúng.

2. Canadian Museum of Nature


Canadian Museum of Nature đưa du khách đi qua thế giới của những con khủng long tất cả các con đường lên tới quần thể động vật ngày nay, và cũng có cuộc triển lãm tạm thời chua xót. Đó là các ngành khoa học tự nhiên quốc gia và bảo tàng lịch sử, và các tòa nhà lịch sử (một lần Bảo tàng tưởng niệm Victoria) là nơi sinh của viện bảo tàng quốc gia của Canada. Xây dựng trên tòa lâu đài như thế này được hoàn thành vào năm 1910.

3.RCMP Musical Ride Centre


RCMP Stables ở Ottawa là các cơ sở nhà cho cả ngựa và cán bộ. The Stables huấn luyện ngựa cho RCMP Musical Ride, đó là một chương trình cưỡi ngựa mà đi khắp cả nước hàng năm. Có hướng dẫn du lịch của công trình.

4. Lưu trữ Quốc gia Canada


Lưu trữ quốc gia của Canada đặc trưng vật liên quan đến lịch sử của Canada. Trong số các mặt hàng đặt ở đây là bộ sưu tập lớn nhất của bản nhạc của Canada trong thế giới cũng như những tác phẩm nghệ thuật bao gồm tranh sơn dầu, màu nước, và bản phác thảo.

Địa chỉ: 395 Wellington St., Ottawa

Thông tin liên hệ xiin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.