Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Calgary Canada phần 3

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Calgary Canada phần 3

1 Bảo tàng Quân sự


Bộ sưu tập này của Lực lượng bảo tàng Canada khám phá lịch sử của hải quân, quân đội, và lực lượng không quân của Canada. Triển lãm nhấn mạnh kinh nghiệm tương tác, cho dù đó là đi bộ qua hầm WWI hay chỉ đạo từ một buồng lái. Một loạt các xe quân sự tại chỗ, trong đó có nhiều xe tăng.

2. Spruce Meadows


Một cơ sở cưỡi ngựa nổi tiếng thế giới, Spruce Meadows chào đón du khách trong suốt cả năm để tham quan các chuồng ngựa, xem chương trình vô địch nhảy trong đào tạo, và đi dạo trên bãi dễ chịu. Giải đấu ngoài trời diễn ra vào mùa xuân, với các cuộc thi trong nhà trong mùa khác.

3.Devon Gardens


Ở cấp độ thứ 4 của Trung tâm mua sắm Core, du khách sẽ đến hơi bất ngờ khi những thiên đường hoa Devon Gardens. Bao gồm khoảng một ha, các khu vườn trong nhà đều lòng bàn tay đáng yêu nhiệt đới, tác phẩm điêu khắc, ao cá, đài phun nước, và một bức tường sống. Khoảng 10.000 nhà máy, tạo nên màn hình, và mặc dù mùa đông lạnh Calgary của họ phát triển mạnh dưới trần nhà bằng kính. Các Devon Gardens là miễn phí và mở cửa cho công chúng để đi lang thang.

4. Bảo tàng Glenbow


Trong Bảo tàng Glenbow, du khách có thể nhìn thấy một số hiện vật quý hiếm minh họa lịch sử phát triển của miền tây Canada. Các bảo tàng quay ngược thời gian, khám phá cuộc sống của đầu lông-thương lái và Tây Bắc Mounted Police, cuộc nổi dậy Métis dưới Louis Riel, và sự phát triển của ngành công nghiệp dầu mỏ. Bảo tàng Calgary này cũng tổ chức triển lãm tạm thời từ khắp nơi trên thế giới.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.