Home » » Những thông tin cơ bản về khách sạn 5 sao Four Seasons Hotel Toronto at Yorkville

Những thông tin cơ bản về khách sạn 5 sao Four Seasons Hotel Toronto at Yorkville


Four Seasons Hotel Toronto nằm ở trung tâm của Yorkville, khu mua sắm hấp dẫn nhất của Toronto. An Mecca quốc tế cho các nhà bán lẻ cao cấp thời trang và các hãng phim, cũng như một vùng dân cư yên tĩnh ưa chuộng bởi giới tinh hoa Hollywood trong Liên hoan phim quốc tế Toronto, Yorkville tự hào có một lịch sử tầng đó là tất cả về sức mạnh ngôi sao.
Trong những năm 1960, Yorkville phát triển thành trung tâm văn hóa của Toronto, một nơi mà các nhạc sĩ trẻ như Joni Mitchell và Neil Young hát ở những địa điểm trên đường phố rợp bóng cây của khu phố. Sự suy đồi của những năm 1980 và sự xuất hiện của Toronto là trung tâm thời trang của Canada biến vùng đất bohemian này vào khu vực sang trọng như ngày nay, với các nhà bán lẻ sang trọng - như Chanel, Cartier, Hermès và Prada - lót Bloor Street, và cửa hàng thời trang - như Betsey Johnson, hồng Tartan, Diesel và Anthropologie - nằm trên đường phố lân cận.


Từ cơ sở của bạn tại Four Seasons Hotel Toronto, dễ dàng truy cập vào một loạt các điểm tham quan Toronto - khách sạn chỉ là từ các triển lãm khủng long nổi tiếng tại Bảo tàng Hoàng gia Ontario một quãng đường ngắn. Phòng triển lãm Nghệ thuật Frank Gehry thiết kế của Ontario và Trung tâm Seasons Bốn nghệ thuật biểu diễn, nhà của Ballet Quốc gia của Công ty Opera Canada Canada và là chỉ vài phút đi bằng xe hơi.

Với kính vạn hoa của hơn 700 điểm đến Yorkville - từ cửa hàng đầu cho một số nhà hàng được yêu thích nhất của Toronto, quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng - bạn sẽ muốn làm cho các bàn hướng dẫn khách dừng chân đầu tiên của kỳ nghỉ của bạn.

Một trong những điểm đến Hottest Travel + Leisure Magazine của năm 2012 và là thành phố lớn nhất của Canada, Toronto là một sự pha trộn sôi động của thế giới cũ quyến rũ và văn hóa thế giới mới, phong phú trong các bảo tàng, nhà hát và các món ăn quốc tế.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.