Home » » Bạn có biết những thông tin về khách sạn windsorarmshotel chưa

Bạn có biết những thông tin về khách sạn windsorarmshotel chưa

Tại Windsor Arms, tiện nghi lịch sử và thiên niên kỷ mới, được hợp nhất với nhau để tạo ra một sự cân bằng tinh tế của sự quyến rũ của thế giới cổ đại và suy đồi. Trong thực tế, việc xây dựng ngày trở lại vào năm 1927 khi các trường Đại học Toronto, với các tòa nhà của nó neo-Gothic và cầu tàu đặc biệt, tiền sảnh, và đỉnh là tuyệt tác kiến trúc của đô thị đang phát triển. Và đó chính xác là như thế nào kinh doanh khách sạn, William Arthur Giá, hình dung tòa nhà bốn tầng cách trở lại trong những năm 30.


Ý tưởng ban đầu là tạo ra một nơi cư trú khách sạn để trộn với chữ ký của các trường đại học, các tòa nhà Victoria. Khi hoàn thành, du khách và người qua lại tự hỏi liệu giá đã đóng dấu đỉnh bên ngoài với cái đầu của mình hoặc của khách sạn. Câu hỏi đặt ra vẫn còn cho đến ngày nay. Nhiều năm sau, vào năm 1966, khách sạn vào cảnh ẩm thực của Toronto, mở nhà hàng của mình, Ba phòng nhỏ. 

Xem thêm: xin visa đi Canada

The Courtyard Cafe đã được đưa ra vào năm 1976 và cũng trong năm đó, Club 22 mở ra như một phần của cuộc sống về đêm ngày càng tăng của thành phố. Cuối những năm 80, năm bỏ bê mất giữ và đến năm 1991 thì Windsor Arms đã tắt máy không có triển vọng của mở lại, có nghĩa là, cho đến khi phát triển George Friedmann đã gây ra một tầm nhìn về sự sống lại. 

Sau khi mua tài sản vào năm 1995, Friedmann ủy kiến trúc sư, Sol Wassermuhl của trang + Steele để duy trì những đặc tính ban đầu từ các cửa sổ kính màu kính đối diện St. Thomas Street đến hiên đá và tiền sảnh trong lối vào, nhưng nếu không phải hoàn toàn xây dựng lại khách sạn và thêm nhà chung cư trên đỉnh. 

Tư vấn từ khắp nơi trên thế giới đổ về các kế hoạch và kết quả là đồ nội thất làm bằng gỗ gụ tùy chỉnh dựa trên phong cách Pháp năm 1920, phòng có lò sưởi ấm cúng, và phòng tắm với sàn đá vôi và các bức tường, tất cả trong một, thiết lập phong cách đương đại. Trong năm 1999, với 28 độc đáo dãy phòng khác nhau, từ 500 to1,500 feet vuông, phòng họp, và một spa, khách sạn mở cửa trở lại để phô trương và giải thưởng. 

Chung cư sang trọng nhất của thành phố với quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ của khách sạn đã được tạo ra trên đỉnh khách sạn. The New York Times nói của: Classic Toronto ám ảnh đứng thông minh nữa.Phòng được trang bị với nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống giải trí nhưng lại ấm cúng như giòn, bơ mềm, 320-THREADCOUNT, khăn trải giường gấp nếp nhỏ. 

Các phòng trà, với bản gốc năm 1927 lò sưởi của nó, là mô hình xung quanh đó cùng giữa thế kỷ XX sang trọng. Ngay cả những spa sáng chói với sự thanh thản của thế giới cổ pha trộn với một cảm giác hiện đại. Ngày nay, Windsor Arms Hotel là nơi quý khách đến thăm các ngôi, các nhạc sĩ lớn vé, và uy tín jet-setters. Khách sạn đã lưu trữ trên máy chụp thời trang và các bên độc quyền.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.