Home » » Chào mừng bạn đến với khách sạn Inn Downtown Toronto Centre

Chào mừng bạn đến với khách sạn Inn Downtown Toronto Centre

Giáp Yonge, Carlton, Giáo Hội và Streets Gỗ, Holiday Inn Downtown Toronto Centre nằm ở trung tâm của tất cả. Một số địa điểm mua sắm tốt nhất thế giới như Eaton Centre Toronto, các cửa hàng ở Yorkville, Holt Renfrew, The Bay, Winners, Marshall và Bed Bath and Beyond là chỉ vài phút từ trước cửa nhà của chúng tôi.

Các lối vào đường Yonge / College tàu điện ngầm, một phần của TTC nổi tiếng của Toronto, và động mạch chính của thành phố, là ít hơn một khối từ khách sạn, cung cấp truy cập trực tiếp tới tất cả các điểm tham quan, mua sắm, ăn uống, bệnh viện, nhà hát và tài chính huyện. Nhảy trên máy bay và tham quan CN Tower, triển lãm Nghệ thuật Ontario, Air Canada Centre, Rogers Centre, Dundas Square, Thủy cung Ripley và nhiều hơn nữa.


Lịch sử thể thao đáp ứng được tương lai tại Trung tâm Athletic Mattamy. Mang tính biểu tượng Maple Leaf Gardens Toronto đã được chuyển thành một nhà nước-of-the-art cơ sở thể thao cho trường Đại học Ryerson, bao gồm một khu vực hockey, sân bóng rổ, một cơ sở y tế và nhiều hơn nữa. Khám phá bản gốc "băng trung tâm" trong thế giới nổi tiếng Loblaws tại Maple Leaf Gardens, nằm ​​trên các cấp chính của công trình, và kinh nghiệm lịch sử đầu tiên tay.

Xem thêm: xin visa đi Canada

Đắm mình trong nhiều nhà hàng tuyệt vời, hàng hiên và câu lạc bộ đêm nằm gần khách sạn. Hãy mạo hiểm lên Church Street đến thăm nhà hàng tuyệt vời và hiên trong khu phố LGBT phổ biến của Toronto.

Tính năng

Vị trí, vị trí, địa điểm! The Holiday Inn Downtown Toronto Centre nằm ở trung tâm của Toronto, tại St. Carlton và Yonge St. Bạn có thể để xe ở nhà, như chúng ta đang bước từ ga tàu điện ngầm College - dễ dàng truy cập bằng giao thông công cộng. Chúng tôi là từ Trung tâm Eaton, Yorkville, Bệnh viện Row và Công viên Nữ hoàng của một đi bộ ngắn.

Thông báo

Toronto là vui mừng chào đón thế giới đến Pan Am và Parapan Am Games mùa hè này. The Holiday Inn Downtown Toronto Centre tọa lạc bên cạnh các Athletic Centre Ryerson, mà sẽ được lưu trữ Bóng rổ Bóng rổ và xe đẩy - hai trong số những sự kiện được mong đợi nhất của trò chơi!

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.