Home » » Khám phá Toronto Illuminated

Khám phá Toronto Illuminated

Four Seasons Hotel Toronto cung cấp cho khách sang trọng của thế kỷ 21 ở trung tâm của glamorous Yorkville
Beloved nhau bởi jet-setters quốc tế và máy động lực và máy khuấy Toronto, lịch sử Yorkville đã là nơi để được kể từ lần đầu kết hợp vào năm 1853. Ban đầu, ngôi nhà xây bằng gạch đỏ của nó trên đường phố rợp bóng cây hẹp cung cấp thời gian nghỉ ngơi yên bình từ buzz của thành phố. Hôm nay, tại trung tâm của Toronto, rất nhiều những trang nghiêm Victoria-bây giờ nhà ở các nhà hàng sang trọng, cửa hàng thiết kế và cắt-cạnh phòng trưng bày-nép bên cạnh chung cư thanh lịch và cao ốc văn phòng cao chót vót. Việc chuyển đổi đã được thực hiện Yorkville một trong những khu giật gân nhất của Toronto.

Xem thêm: xin visa Canada

Khai mạc giữa năm 2012, mới Four Seasons Hotel Toronto tăng vọt 55 tầng vào bầu trời, hai khối ngắn phía đông của vị trí ban đầu của nó. Bức tường của cửa sổ khung khung cảnh thành phố tráng lệ, từ tòa nhà chọc trời trung tâm thành phố đến biệt thự trên đỉnh khe núi cây cối rậm rạp ở gần Rosedale, một trong những địa chỉ toniest của thành phố. Quan điểm bên ngoài của khách sạn bổ sung cho Yabu Pushelberg thiết kế, nội thất tràn ngập ánh sáng của nó.Các sảnh tự hào có cửa sổ cực cao, một trần nhà thờ và một cầu thang kính nổi kết nối với Café Boulud, trong khi phòng của khách quá khổ cung cấp sàn đến trần lượt xem.


Bố trí hoàn hảo trong khu mua sắm thời trang nhất và lối đi Toronto, khách sạn cũng nằm lý tưởng cho buff văn hóa. Các Bốn Centre Seasons Biểu diễn Nghệ thuật là gần đó, và Bảo tàng Hoàng gia Ontario là một đoạn đi bộ ngắn. Trong thành phố quê hương của Four Seasons trụ sở công ty, đội ngũ hướng dẫn khách cung cấp cái nhìn sâu sắc của một người trong cuộc. Bất cứ nơi nào bạn quan tâm lãnh đạo, bạn có thể đếm trên đầu đội bóng để làm cho nó xảy ra, từ việc đảm bảo chỗ ngồi hát tốt nhất để tạo ra một hành trình hấp thụ để khám phá khu phố đa văn hóa tuyệt vời của Toronto.

Bốn của Four Seasons

Ăn uống đầy cảm hứng: Ba sao Michelin đầu bếp Daniel Boulud mang đến một cấp độ mới của sự tinh tế ẩm thực tới Toronto. Một phiên bản bình thường hơn của tên gọi của Manhattan của nó, Café Boulud phục vụ ẩm thực bắt nguồn từ truyền thống ẩm thực Pháp và lấy cảm hứng từ những nhịp điệu của các mùa.

Thánh Serene: Trong spa của khách sạn sang trọng lớn nhất của thành phố, phương pháp điều trị nuông chiều phản ánh khảm văn hóa của Toronto. Bộ các cặp vợ chồng xa hoa và khu vực hồ bơi lấp lánh, tràn ngập bởi tinh chất hữu cơ thơm, làm thư giản bình dị.

Milestone lần: Hai phòng khiêu vũ kính kèm theo là sự lựa chọn đầu tiên cho các sự kiện đáng nhớ. Một tấm màn che lấp lánh của màn tinh thể Czech trên các bức tường của cửa sổ, cung cấp một bối cảnh tuyệt vời cho bất kỳ lễ kỷ niệm, từ cuộc họp mặt để tổ chức đám cưới để quay phim-fest buổi dạ hội.

Cơ hội ở: Cho dù là một nơi cư trú chính hoặc như một pied-à-terre đô thị, Four Seasons Private Residences Toronto cung cấp một kinh nghiệm sống cao cấp, kết hợp với các dịch vụ chữ ký Four Seasons và tiện nghi.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.