Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Québec Canada Phần 2

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Québec Canada Phần 2

1 .Parliament Hill


Các huyện khang trang đặt ra, ngay lập tức phía tây nam của Upper Town tuổi, là thủ phủ của chính quyền tỉnh Québec. Quốc hội, hoàn thành vào năm 1877 nhưng sau đó mở rộng, có thể đã được làm mẫu trên bất kỳ số lượng các tòa nhà công cộng ở Paris. Các Salle de l'Assemblée Nationale (Quốc hội) và Salle du Conseil Législatif (Hội đồng Lập pháp) được mở cửa cho công chúng. Cả hai đều là phòng cũ tốt, nội thất lộng lẫy. Vé phải được lấy trước. Gần đó, tìm các Đại Théâtre (một địa điểm cho các vở kịch, các buổi hòa nhạc, và biểu diễn nhạc giao hưởng) cũng như lớn Palais des Congrès mua sắm và vui chơi giải trí phức tạp.

2. Place Royale


Đó là vào thời điểm này, trong năm 1608, mà Samuel de Champlain thành lập một trạm buôn bán lông thú mà sớm phát triển thành thủ đô của Pháp Mỹ. Tòa nhà lịch sử, đặc biệt là các nhà thờ nhỏ nhắn Notre-Dame des Victoires rằng vị để 1688, sườn một hình vuông rải sỏi. Ngoài ra còn có một chi nhánh của Musee de la Civilisation tại Place Royale

3. Grande Allée

Ngoài các bức tường thành phố, Grand Allée tạo thành xương sống của thành phố. Các huyện gần Parliament Hill là mối quan tâm lớn nhất đối với du khách. Ở đây, một loạt các nhà hàng, hàng hiên, và các địa điểm vui chơi giải trí mang lại cho khán giả địa phương và tham quan. Tòa nhà của đường phố thế kỷ 19 vĩ đại đã từng là nhà của tầng lớp thượng lưu của thành phố. Các điểm tham quan Thành phố Québec khác trên Grand Allée bao gồm Grande Allée Drill Hall, Công viênBattlefields, và Musée National des Beaux-Arts du Québec

4. Québec-Levis Ferry


Một phà qua sông St. Lawrence, cung cấp một kết nối giữa Thành phố Québec và Levis. Nhưng qua nhanh chóng cũng là một cơ hội yêu thích để chiêm ngưỡng đường chân trời thành phố, đặc biệt là vào ban đêm khi đèn chiếu sáng Château Frontenac, các giá xây dựng, và các cấu trúc lịch sử khác.

Các trạm bờ sông là trên sông ở Lower Town, từ một bước đi ngắn Quartier Petit-Champlain vàPlace Royale.

5. Plains of Abraham


Năm 1759, các Plains of Abraham đã được trang web của một trận chiến khốc liệt mà quyết định tương lai của thành phố. Anh chung Wolfe giành Québec City từ Pháp chung Montcalm. Các chiến trường nằm ở phía tây của Citadel trên đỉnh đồi. Triển lãm kể lại lịch sử đầy biến động của cách Thành phố Québec chống lại và sau đó lọt vào tay Anh. Ngoài ra còn có hai Martello Towers trong công viên. Louis Perron thiết kế của công viên khá Joan of Arc vườn.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.