Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Québec Canada Phần 3

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Québec Canada Phần 3

1. Observatoire de la Capitale


Trên đỉnh tòa nhà Marie-Guyart, đài quan sát 360 độ này cung cấp nhiều hơn chỉ là một toàn cảnh mắt nhìn của thành phố từ tầng thứ 31. Triển lãm tương tác giới thiệu cách Thành phố Québec phát triển và lớn qua nhiều thế kỷ. Toàn cảnh mở rộng ra ngoài tường thành phố cũ để Levis, St Lawrence, và Île d'Orléans.

2.Nhà thờ Ste-Anne de Beaupre


Ste Anne là vị thánh bảo trợ của Québec và được ghi bằng nhiều phép lạ chữa lành bệnh tật và tàn tật. Nằm về phía đông bắc của Québec ở Beaupre, nhà thờ Công giáo này là một điểm đến cho một nửa triệu khách hành hương mỗi năm. Những ngày thờ ngày nay đến năm 1926, nhưng nhà thờ đầu tiên được xây dựng tại đây trong thế kỷ 17

3.Ile d'Orleans
























Một vài km về phía hạ lưu Québec, Île d'Orléans chia tách các đường thủy St. Lawrence thành hai.Chỉ rộng chín cây, hòn đảo này đã giữ nhân vật nông thôn của nó gần như còn nguyên vẹn. Mặc dù có một làn sóng gần đây của Québécois thịnh vượng trong tìm kiếm của thiên đường nhỏ của riêng của họ về hòa bình, sự sống trên hòn đảo này vẫn gợi lên một cái gì đó của tinh thần tiên phong của những người định cư sớm nhất của New Pháp.

Có sáu làng thú vị trên Île d'Orléans cũng có giá trị tham quan, bao gồm cả việc giải quyết lâu đời nhất châu Âu Ste-Famille

4. Cầu Québec


Bắc qua sông St Lawrence tại một eo biển hẹp nhẹ, khung sắt lớn của Pont de Québec đã trở thành quen thuộc với thế giới ngay cả trước khi nó hoàn thành. Trong thời gian xây dựng, giữa năm 1899 và 1917, hai vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trong đó có hơn 80 công nhân thiệt mạng.

Các Laporte Cầu Pierre cặp song sinh Pont de Québec. Nó được đặt tên cho một trong Québec của cựu Phó Thủ tướng, Pierre Laporte, người đã bị giết trong tháng mười Crisis nổi tiếng. Tại thời điểm nó được xây dựng vào năm 1970, nó là cây cầu treo dài nhất Canada với một khoảng 1.040 mét.

Thông tin hướng dẫn xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.