Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Québec Canada Phần 1

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Québec Canada Phần 1

Một trong những thành phố đẹp nhất ở Bắc Mỹ, Thành phố Québec ngự trị như một tâm điểm của văn hóa Pháp. Đỉnh đồi thành phố nói tiếng Pháp có một vị trí phòng ngự mạnh, thiết lập trên một spur đá với những vách đá 100 mét và được bảo vệ hai bên bởi các con sông. Năm 1608, Samuel de Champlain thành lập một khu định cư nhỏ vào những gì bây giờ là Place Royale. Ban đầu là một trung tâm kinh doanh lông thú, thuộc địa của trẻ sơ sinh sớm trở thành trung tâm hành chính phát triển mạnh của Pháp Mỹ. Trong tháng 9 năm 1759, British chung Wolfe đã dẫn đầu một lực lượng chống lại Montcalm và người Pháp. Một trận chiến đẫm máu xảy ra sau đó trên Plains của Abraham, trong đó cả hai vị tướng bị mất cuộc sống của họ và người Anh giành quyền kiểm soát thành phố. Là thủ phủ của tỉnh Québec, Thành phố Québec là một trung tâm thương mại quan trọng. Nhưng nó đã không bị mất tầm nhìn của quá khứ. Với đường phố của nó hẹp, công sự có tường bao quanh, và các tòa nhà thế kỷ, Québec là một Di sản thế giới được chỉ định

1.Québec Winter Carnival


Lễ hội mùa đông của Québec, Carnaval de Québec, được tổ chức trong bối cảnh băng tuyết của cuối tháng Giêng và đầu tháng Hai. Lễ hội bao gồm một loạt các hoạt động, cả trong ngày và vào buổi tối. Một số sự kiện truyền thống tại Carnaval de Québec bao gồm các chủng tộc dogsled, đua xuồng trên sông St. Lawrence, trượt băng, kéo, định hướng gia đình trò chơi, buổi tối khiêu vũ, và cuộc diễu hành.

2. Château Frontenac


Đường sắt Thái Bình Dương Canada xây dựng khách sạn mang tính biểu tượng này vào năm 1894, và nó đã phải chịu đựng như mốc ấn tượng nhất lịch sử của thành phố. Château Frontenac ngồi trên Quartier Petit-Champlain và Basse-Ville, Terrasse Dufferin rộng của nó cung cấp tầm nhìn tuyệt vời của sông St. Lawrence.

Lợi cao này đã được trang web ban đầu của Fort St.-Louis, và một địa điểm lịch sử cho phép bạn nhìn thấy những tàn tích bên dưới đường đi dạo. Bên cạnh khách sạn, các Jardins du Gouverneurtôn vinh tướng Montcalm và Wolfe.

3. Musee de la Civilisation


Một bảo tàng bao gồm ba địa điểm riêng biệt, Musee de la Civilisation đào sâu vào nhiều khía cạnh của lịch sử nhân loại và sự thành lập của Pháp Mỹ. Các bảo tàng chính, gần Old Port, là một cấu trúc hiện đại từ các kiến ​​trúc sư Moshe Safdie. Một bảo tàng thứ hai là tại Place Royale, nơi Samuel de Champlain thành lập một thuộc địa lông-kinh doanh trong năm 1608, và thứ ba là trong các chủng viện trên đỉnh đồi.

4 .Citadel


Thành lũy, tường dày, và mương bao quanh Kinh thành hình ngôi sao ở Québec. Nó nằm trên đỉnhCap Diamant, cho phép tầm nhìn rộng ra trên sông St Lawrence và khu vực xung quanh. Anh hoàn thành pháo đài khổng lồ trong năm 1832, nhưng vẫn tiếp tục củng cố vị trí phòng thủ cho đến năm 1850. Khu phức hợp bao gồm một bảo tàng quân sự, tạp chí bột phục hồi, và nơi ở mùa hè của Governor General của Canada. Trung Đoàn 22 của Canada đang đồn trú tại Hoàng thành và thực hiện một Changing mùa hè lễ Guard

5.Quartier Petit-Champlain



Một khi thủ đô nhộn nhịp của New Pháp, các đường phố hẹp và các tòa nhà thấp của Quartier Petit-Champlain giờ nhà cửa nghệ nhân, nhà hàng Québec-ẩm thực, và các cửa hàng lưu niệm lẻ.Nó là một trong những vùng phong cảnh đẹp nhất của thành phố, và các đường phố người đi bộ chỉ làm cho nó một khu vực đáng yêu để đi dạo.

Hotline liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.