Home » » Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Montreal Canada phần 3

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Montreal Canada phần 3

1. Quảng trường Saint-Louis


Gần ga tàu điện ngầm Sherbrooke, Quảng trường Saint-Louis giá là một trong những quảng trường đẹp nhất Montréal cũ và được đặt trong một khu dân cư turn-of-the-thế kỷ người Pháp-Canada.Trong những con đường nhỏ xung quanh quảng trường rợp bóng cây, vẫn còn một vài ngôi nhà Victorian hấp dẫn. Bây giờ một số nhà hàng dễ chịu

2. Pick biên tập viênLachine


Lachine, trên bờ phía đông nam của đảo Montréal (ở Lạc St.-Louis), có tên từ những người tiên phong đầu tiên, vào thế kỷ 17, thực hiện theo cách của họ lên các St. Lawrence tìm kiếm một con đường để Trung Quốc (bằng tiếng Pháp, "la Chine"). Các Lachine Canal, một cách để nhận được quanh Lachine Rapids, được đào vào năm 1825. Nó là nhiều năm, tuy nhiên, vì nó đã được sử dụng lần cuối cho vận chuyển và ngày nay là một phần của một công viên và cung cấp nhiều cơ hội cho các chuyến đi quyến rũ dọc theo kênh ngân hàng.

3. Rue St-Denis

Chạy song song với St Laurent, Rue St Denis là một trong những mua sắm phong cách nhất, nghệ thuật, và những con đường ăn uống tại Montréal. Tòa nhà lịch sử đã được chuyển đổi thành các cửa hàng, quán rượu, và quán cà phê. Ở một đầu, St. Denis bắt đầu trong khu Quartier Latin sinh viên có đầu óc (rất thuận tiện để Université du Québec à Montréal và Grande Bibliothèque) và đứng đầu về phía tây vào các hợp thời trang cao nguyên khu vực với thiết kế độc lập của mình và nhà hàng đầu bếp ương.

4. Chinatown


Chinatown Montréal tâm vào Rue de la Gauchetière, với những mái vòm của Trung Quốc đánh dấu trung tâm của quý. Đây niên đại từ những năm 1860 cuối năm, khi nhiều lao động Trung Quốc, người ban đầu đã đến làm việc trong các hầm mỏ và xây dựng đường xe lửa di chuyển vào thành phố để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn. Hôm nay của Chinatown là không còn độc quyền của Trung Quốc, nhưng là một nơi bất cứ ai có thể thư giãn và tận hưởng một bữa ăn ngon.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.