Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Tuyên Quang trọn gói 2015

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Tuyên Quang trọn gói 2015

Mỗi năm có hơn 35 triệu người ghé thăm Canada. Trong năm 2012, Canada đã đưa ra một con số kỷ lục của khách xin visa đi canada với gần một triệu visa được chấp thuận, đại diện cho tăng gần 40 phần trăm kể từ năm 2004.
Thị thực nhập cảnh nhiều là đặc biệt phổ biến với du khách đến từ Trung Quốc, Ấn Độ và Mexico có Hộ chiếu 10 năm và đã có đủ điều kiện để áp dụng cho một visa 10 năm.
Tương tự như vậy, du khách đến từ Philippines và Brazil, những người mang hộ chiếu năm năm, đã được cấp thị thực nhập cảnh nhiều cho đến năm năm.



Hướng dẫn làm hồ sơ xin visa đi Canada tại Tuyên Quang năm 2015:

Để nộp đơn xin visa đi Canada tại Tuyên Quang năm 2015 quý khách cần chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ thủ tục theo sự hướng dẫn của nhân viên chúng tôi. thời gian văn phòng làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều chúng tôi cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin từ thủ tục và chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết tùy vào mục đích chuyến đi của bạn chúng tôi sẽ thây mặt bạn để làm để làm việc với đại sứ quán

(Để tham quan; thăm thân nhân, bạn bè hoặc người quen biết; tham dự các hội nghị, tham gia vào các cuộc họp kinh doanh .)
Yêu cầu những giấy tờ thủ tục xin visa đi Canada tại Tuyên Quang:

1. Hộ chiếu hợp lệ
2. Đơn xin ( mẫu )
3. Một bức ảnh chụp trong vòng 6 tháng qua (2 × 2)
4. Bằng chứng về tình trạng của bạn ở Canada (Permanent Residence Card, Visa, vv)
5. lịch ngày-to-ngày trong chuyến viếng thăm của bạn tại Tuyên Quang
Thay thế: Nếu bạn đang trên một chuyến đi kinh doanh, một hành trình từ công ty của bạn, hoặc từ các tổ chức Nhật Bản mời bạn.
6. Một báo cáo ngân hàng (để chứng minh sự ổn định tài chính của bạn)
Thay thế: Nếu bạn đang trên một chuyến đi kinh doanh, thư từ công ty của bạn nói rằng tất cả các chi phí tại Công ty Việt Nam chi trả.
7. Trở về vé máy bay hoặc hành trình chuyến bay được cung cấp bởi một công ty hàng không hay đại lý du lịch (Xin lưu ý chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với vé mà không sử dụng được do để trì hoãn hoặc từ chối visa).
8. Xác nhận Đặt phòng khách sạn
Thay thế: Nếu bạn đang ở tại một nơi cư trú của người quen, gia đình hoặc bạn bè của bạn ở Tuyên quan, cô / thư bảo lãnh của mình cùng với một bản sao của /ID ảnh của mình, và một bằng chứng của cô / nội trú là cần thiết. (Mẫu thư mẫu: tiếng Anh )

* Xin lưu ý rằng các tài liệu bổ sung có thể được yêu cầu do bản chất của quá trình xin visa.
* Đây chỉ là những thủ tục giấy tờ cơ bản có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm 

Khái quát thông tin về thành phố Tuyên Quang:

Tuyên Quang là một tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam. Có tỉnh lỵ là Thành phố Tuyên Quang.

Vị trí địa lý

Tỉnh có phía Bắc giáp tỉnh Hà Giang, phía Đông Bắc giáp Cao Bằng, phía Đông giáp Bắc Kạn và Thái Nguyên, phía Nam giápVĩnh Phúc, phía Tây-Nam giáp Phú Thọ, phía Tây giáp Yên Bái.

Tuyên Quang nằm ở trung tâm của lưu vực sông Lô. sông Gâm chảy qua tỉnh theo hướng Bắc-Nam và nhập vào sông Lô ở phía Tây Bắc huyện Yên Sơn chỗ giáp ranh giữa ba xã Phúc Ninh, Thắng Quân và Tân Long.

Hotline liên hệ: 01684352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.