Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Yên Bái trọn gói

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Yên Bái trọn gói

Để giúp bạn thu hẹp về các thông tin thủ tục xin visa đi Canada tại Yên Bái, Chúng tôi biên soạn một danh sách những thủ tục về xin visa đi Canada đầy đủ các diện công tác, thăm thân, du lịch điểm đến tốt nhất . Khi đánh giá mỗi điểm đến, chúng ta xem xét ý kiến ​​của chuyên gia, phiếu sử dụng và một loạt các yếu tố, chẳng hạn như khả năng chi trả, ăn uống và lựa chọn chỗ ở, cũng như các hoạt động địa phương và giải trí. Danh sách các vị trí hàng đầu của Canada bao gồm các thành phố và cảnh quan, từ các đường phố quốc tế của Toronto đến những đỉnh núi Rockies Canada. Vote cho điểm đến yêu thích của bạn dưới đây để có tiếng nói trong danh sách năm sau.

Thông tin cơ bản về Yên Bái:


Yên Bái nằm ở vùng Tây Bắc tiếp giáp với Đông Bắc. Phía đông bắc giáp hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang, phía đông nam giáp tỉnh Phú Thọ, phía tây nam giáp tỉnh Sơn La, phía tây bắc giáp hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai.

Những địa điểm du lịch tại Canada bạn có thể xem qua:

Vancouver: Thành phố này là tất cả về thể thao và ôm phía ngoài. Vancouverites chi tiêu ngày của họ trượt tuyết trên Grouse Mountain, lướt sóng tại Wreck Beach và đi dạo qua Stanley Park. Plus, Vancouver cung cấp rất nhiều điểm tham quan văn hóa, các viện bảo tàng và các thị trường ngoài trời.
Montreal:Tại sao đi: Montreal là thành phố của sự đặt cạnh nhau: Tòa nhà chọc trời chà khuỷu với kiến trúc thế kỷ 17 của Old Montreal, trong khi âm thanh quen thuộc của tiếng Anh lẫn vào với buzz nước ngoài của Pháp. Boulevard Saint-Laurent là một khu mua sắm đẳng cấp thế giới ban ngày và một bên cảnh nổi tiếng về đêm
Banff: Nằm dọc theo chân núi Rockies Canada, thị trấn miền núi nhỏ bé này là một thiên đường cho những người đam mê cả hai bản chất và sang trọng những người tìm kiếm. Du khách có thể dành cả ngày để trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài trước khi nghỉ hưu với một trong những khách sạn sang trọng nhiều đối với một số liệu pháp spa và một miếng thịt bò rừng thịnh soạn
Thủ tục xin visa đi Canada tại Yên Bái:

Giấy tờ cần thiết:
  • Ứng dụng Đơn xin giấy phép làm việc được thực hiện bên ngoài của Canada
  • Mẫu thông tin gia đình (IMM 5645)
  • Hai (2) ảnh hộ chiếu
  • Phí xử lý các định dạng chấp nhận được.
  • Hộ chiếu hợp lệ - phải có một trang hoàn toàn trống có sẵn khác với trang cuối cùng. Tính hợp lệ Visa sẽ trùng với hiệu lực giấy phép lao động hoặc tính hợp lệ hộ chiếu nào là ngắn hơn như visa không thể có giá trị vượt quá giá trị hộ chiếu.
  • Một bản sao của Opinion thị trường lao động (LMO) được cung cấp bởi việc làm và phát triển xã hội Canada (ESDC), nếu áp dụng.
  • Phục vụ công việc của bạn hoặc hợp đồng từ công ty triển vọng cho công việc của bạn tiêu đề, tiền lương và điều kiện làm việc.
  • Bằng chứng cho thấy bạn đáp ứng các yêu cầu của công việc đang được cung cấp như tài liệu tham khảo việc làm phác thảo công việc trước đây và nhiệm vụ công việc, bản sao chứng chỉ giáo dục có liên quan, bằng chứng về trình độ chuyên môn.
  • Bằng chứng về hỗ trợ tài chính để trang trải các chi phí cho thời gian truy cập của bạn.
Thông tin liên hệ xin visa đi Canada tại Yên Bái:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.