Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Bắc Kạn năm 2015

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Bắc Kạn năm 2015

Nghé thăm Canada để chiêm ngưỡng những phong cảnh mê hồn và đầy cảm hứng. Ngoài ra các thành phố sôi động và một bầu không khí thuận lợi làm cho Canada là một điểm đến du lịch phổ biến trên toàn thế giới. Canada - quốc gia lớn nhất ở Bắc Mỹ là một vùng đất rộng lớn thuộc phạm dãy núi hùng vĩ, bờ biển tuyệt đẹp, khu rừng nguyên sinh, những thảo nguyên rộng rãi và vùng lãnh nguyên Bắc Cực.

 
Trong khi phần lớn các quốc gia là người gốc Anh và Pháp, Canada là nơi có một khảm của các cộng đồng đa văn hóa. Những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Canada là thành phố lớn nhất ở Alberta - Calgary, thủ đô Ottawa, Whistler - núi ngoạn mục, Churchill về gấu Bắc cực, Quebec City, Toronto - thủ đô của Ontario, thành phố lớn thứ hai Montreal, Niagara Falls, Banff Vườn quốc gia, Vancouver.

Dịch vụ tư vấn xin visa đi canada tại Bắc Kạn 2015

Hiện nay tại Bắc Kạn chúng tôi chưa có văn phòng tư vấn tại nơi đây nhưng quý khách có thể an tâm giao hồ sơ theo yêu cầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ thay mặt các bạn để làm việc với lãnh sứ quán Canada tại Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để tỷ lệ đậu visa của bạn cao hơn tùy theo mục đích chuyến đi của bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin Visa đi Canada trọn gói bao gồm các hạng mục như sau:

Cung cấp thông tin về quy định cấp Visa, thị thực nhập cảnh của Canada. Đưa ra giải pháp tối ưu và lựa chọn loại Visa phù hợp với hoàn cảnh và mục đích chuyến đi của Quý khách.
Hướng dẫn và hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục xin Visa một cách nhanh chóng và đầy đủ.
Sau khi Quý khách chuẩn bị đủ các giấy tờ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành khai hồ sơ (hoàn chỉnh tờ khai xin Visa) và hoàn tất các thủ tục, lịch trình phù hợp với yêu cầu của Canada.
Dịch thuật Hồ sơ của Quý khách sang tiếng Anh
Thay mặt Quý khách đi nộp Hồ sơ lên Đại sứ quán.
Theo dõi hồ sơ và nhận Visa về cho Quý khách.
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn tại Canada; Bảo hiểm du lịch Quốc tế; Đặt vé máy bay đi Canada chi phí rẻ nhất và thuận tiện nhất.

Thông tin khái quát chung về Bắc Kạn:

Bắc Kạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. phía bắc giáp tỉnh Cao Bằng, phía đông giáp tỉnh Lạng Sơn, phía nam giáp tỉnh Thái Nguyên và phía tây giáp tỉnh Tuyên Quang. Dân số tỉnh theo điều tra dân số ngày 01/04/2009 là 294.660 người, là tỉnh ít dân nhất cả nước. Đôi khi tên tỉnh được viết là Bắc Cạn, tuy nhiên tên Bắc Kạn được coi là chính thức và tỉnh Bắc Kạn có con dấu khắc chữ "Bắc Kạn" để chỉ đơn vị tỉnh.

Môi trường đa văn hóa của Canada

Canada là một quốc gia đa ngôn ngữ và các ngôn ngữ khác nhau được nói ở đây. Có hai ngôn ngữ quốc gia của Canada mà, là tiếng Anh và tiếng Pháp. Các thành phố Quebec là một thành phố đặc biệt nói tiếng Pháp. Lễ hội Ấn Độ cũng không kém nổi tiếng và rất thích ở các bộ phận khác nhau của Canada. Có hiệp hội khác nhau mà ăn mừng lễ hội hết lòng.
Các hiệp hội Bengali, ví dụ, sẽ ăn mừng "Durga Puja," một trong những lễ hội chính của Bengal. Các Maharashtrians nhấn mạnh lễ hội Ganesh, trong khi người Hindu của Kerala kỷ Onam. Dipawali hay Diwali là một lễ hội toàn Ấn Độ của ánh sáng đó cũng đang được tổ chức tại Canada. Bên cạnh những lễ hội nhiều lễ hội văn hóa khác được tổ chức với đầy đủ sự nhiệt tình.

Hotline liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.