Home » » Lịch sử hình thành khách sạn Old Mill phần 3

Lịch sử hình thành khách sạn Old Mill phần 3

Ai có thể dự đoán rằng ngay sau đó vào ngày 25 tháng 10 năm 1929 thế giới tài chính là đột nhiên sụp đổ với sự sụp đổ của thị trường chứng khoán.

Qua nhiều năm trầm cảm Mill Old tiếp tục thu hút một khách hàng thường xuyên. Bởi bây giờ danh tiếng của Old Mill kéo dài vượt ra ngoài ranh giới của Humber Valley để bao gồm tất cả Canada.

Nhóm đã trở thành một trang web quen thuộc thưởng thức buổi chiều thành lập English Tea truyền thống, bắt đầu từ năm 1914. Home Smith tiếp tục đẩy mạnh Old Mill là một tâm điểm của sự phát triển của mình. Việc quản lý Old Mill gửi thư cá nhân để các cư dân của khu vực này phác thảo nhiều những điểm thu hút của Mill Old bao gồm ăn uống và nhảy múa, trang thiết bị cho các bên tư nhân và các dịp đặc biệt với sự nhấn mạnh vào chất lượng của thực phẩm được chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng của châu Âu.

Vào tháng Hai năm 1935, Robert Home Smith qua đời đột ngột ở Toronto ở tuổi 58. Ông không bao giờ sống để thấy việc hoàn thành giấc mơ của mình. Home Smith ý chí bất động của mình để gần gũi và lâu bạn thân của ông Godfrey Petit người đảm nhận chiếc ghế Chủ tịch của "Home Smith và công ty."

Xem thêm: xin visa canada

Thứ hai ngày 10 tháng 9 năm 1939 sau đó Thủ tướng William Lyon Mackenzie đã ký tuyên ngôn của chiến tranh vào Canada vào cuộc chiến chống lại Đức Quốc Xã. Entry của Canada vào cuộc chiến thay đổi cuộc sống hàng ngày trên khắp đất nước. Các nỗ lực chiến tranh ráo nước cho các Quốc gia đó là tài năng lao động và các nguồn lực khác.

Tuyên bố của chủ Home Smith và công ty trên 20 Tháng Mười 1939 nêu rõ: "Do sự bất ổn gây ra bởi cuộc chiến tranh nó đã được cần thiết cho chúng ta để làm cho một số phiên bản trong tổ chức của chúng tôi ..."

Sự quan tâm đến sự quyến rũ thế giới cũ, người sành ăn tinh tế và nhảy múa với các dàn nhạc Big Band của ngày làm việc Mill cũ một điểm hẹn phổ biến cho các lực lượng vũ trang trong suốt những năm chiến tranh.

The Globe and Mail thứ bảy ngày 16 tháng mười năm 1954 báo cáo, "Great bão số truy cập sau 4 inch của Rain". Cư dân Toronto đã làm rung chuyển bởi cơn giận dữ của cơn bão Hazel. "Ô tô bị lật ngược, nhà cửa và các doanh nghiệp bị phá hủy và mang đi bởi những cơn mưa xối xả. Hàng ngàn người bị mất nhà cửa trong sự trỗi dậy của cơn bão của mình.Nhiều tính dọc theo thung lũng Humber duy trì thiệt hại lớn hoặc đã bị mất tất cả cùng nhau. Cầu Old Mill, những tàn tích Mill gốc và Old Mill bản thân đã bị ảnh hưởng từ cơn bão Hazel. Chỉ có con đường tiếp giáp cầu Old Mill bị thiệt hại.

Chỉ hai năm sau đó với sự phổ biến liên tục của Old Mill, nó đã được mở rộng một lần nữa.Việc bổ sung các phòng tiệc Humber đã trở thành một tính năng mới cho các bên tư nhân được trang trí trang nhã với tấm gỗ và khung cửa sổ nhìn thẳng ra chì đẹp như tranh vẽ Humber Valley. Trong hai thập kỷ tiếp theo Mill Old tiếp tục hoạt động trong truyền thống của quá khứ của mình và trở thành một mốc cũng được biết đến với thành phố từng sắc màu rực rỡ cho Toronto.

Năm 1973, William Hodgson, một cư dân Etobicoke, báo cáo lưu Old Mill từ phá dỡ để mở đường cho một sự phát triển dân cư mới. William Hodgson đóng tòa nhà để nâng cấp lớn.Phần mới được thêm vào, một Chapel Wedding xây dựng, phòng đã được khôi phục và trang trí mới.

Năm 1986, Old Mill đã một lần nữa được xây dựng để đáp ứng với sự phổ biến do những năm bùng nổ của những năm 1980. An toàn cánh mới của phòng tiệc đã được bổ sung. The Old Mill đã phát triển đến một chức năng cơ sở 16-room nép mình bên bờ sông Humber.

Năm 1991 George Michael và Kalmar trở thành thế hệ tiếp theo của chủ sở hữu trong cuộc sống của Old Mill. Sau khi phục hồi đáng kể và tái thiết của các máy xay lúa mạch gốc Old Mill Hotel mở cửa vào tháng 10 năm 2001, có 57 phòng được bổ nhiệm sang trọng và phòng căn hộ, một spa đầy đủ dịch vụ và một phong cách thanh tiếng Anh dành riêng cho Robert Home Smith.

Vì vậy, bắt đầu chương mới trong việc định hình lịch sử của Old Mill.

Thông tin liên hệ xin visa Canada:

Hotline: 0902 999 1103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.