Home » » Lịch sử hình thành khách sạn Mill Toronto Old phần 2

Lịch sử hình thành khách sạn Mill Toronto Old phần 2

Sự ra đời của điện hơi nước một lần nữa biến đổi Valley Humber từ một ngành công nghiệp nhộn nhịp Mills cho một backdrop của giải trí và vui chơi giải trí.

tầm nhìn đầu thập niên 1900 của một người đàn ông bắt đầu sự chuyển đổi của Valley Humber mãi mãi. Robert Home Smith, nhà tài chính, xây dựng đường sắt, phát triển bất động sản và vận đã mua 3.000 mẫu Anh ở Valley Humber, từ hồ Ontario để sau này trở thành Eglinton Avenue. Khái niệm của ông là phát triển một cộng đồng độc đáo hiện đại.

Những năm thịnh vượng đầu của năm 1900 đã tan vỡ với sự tàn phá của chiến tranh thế giới 1 vào ngày 4 tháng 8 năm 1914, ngày vườn trà Old Mill mở. The Garden Tea đã hành động như một trung tâm cộng đồng cho các cư dân của sự phát triển này mới khu dân cư, một nơi mà tin tức và sự kiện trong ngày đã được trao đổi. Phương châm của nhà Smith "một chút ENGLAND FAR FROM ENGLAND" đầy tính khách quan của mình để tạo ra một vùng ngoại ô Toronto của ân sủng và bình an thông qua kiến ​​trúc Tudor Anh.


Trong những năm chiến tranh  ban đầu tiếp giáp với Old Mill đã được rửa sạch. Đó là một cống nạp cho các kết nối chính trị và sức mạnh tài chính mà một cây cầu mới đã nhanh chóng xây dựng vào năm 1916, trong những năm gầy của Thế chiến 1 Home Smith.

Khi sự phổ biến của Old Mill lớn, Home Smith bắt đầu đầu tiên của nhiều bổ sung vào các tòa nhà Old Mill. Các phòng in được xây dựng vào năm 1919 và là một trong số ít những nơi có nhiều thời gian mà cung cấp sự hưởng thụ của bữa ăn tối và khiêu vũ trong một bầu không khí thanh lịch. Vì vậy bắt đầu truyền thống nhạc sống tại Old Mill.

Đến năm 1928 Home Smith tập trung các trung tâm của các hoạt động của mình xung quanh Old Mill với bổ sung tiếp theo của mình các văn phòng hành chính của "Home Smith và Công ty" sau này được gọi là "Home Smith Properties." Ngôi nhà được xây dựng ngay sau đó và trở thành một phổ biến tại chỗ riêng tư cho Home Smith.

Để đối phó với sự phổ biến ngày càng tăng của các Old Mill, thiết kế và xây dựng của khiêu vũ và Phòng Garret đã bắt đầu ngay sau đó. Home Smith đã rất quan tâm để thực hiện qua các đặc điểm thiết kế của kiến ​​trúc Tudor Anh quen thuộc vào thiết kế Vũ Hall.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline; 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.