Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Quảng Bình

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Quảng Bình

Canada luôn là một đất nước nổi tiếng với nhiều địa danh thắng cảnh như: Niagara Falls,Banff National Park and the Rocky Mountains,Toronto's CN Tower,Old Quebec (Vieux-Quebec), mỗi địa điểm luôn mang trong mình nhiều một phong cảnh riêng bạn đang sinh sống tại Quảng Bình bạn đang muốn xin visa đi Canada du lịch tại Quảng Bình dưới dây là hướng dẫn của chúng tôi để bạn có một chuyến du lịch tốt đẹp:

Thông tin khái quát về tỉnh Quảng Bình:

Quảng Bình (các tên gọi cũ khu vực này gồm: Lâm Bình, Tiên Bình, Tây Bình, Tân Bình) là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Quảng Bình nằm ở nơi hẹp nhất theo chiều Đông-Tây của dải đất hình chữ S của Việt Nam (40,3 km theo đường ngắn nhất tính từ biên giới Lào ra biển Đông). Tỉnh này giáp Hà Tĩnh về phía bắc với dãy Hoành Sơn là ranh giới tự nhiên; giáp Quảng Trị về phía nam; giáp Biển Đông về phía đông; phía tây là tỉnh Khăm Muộn và tây nam là tỉnh Savannakhet củaLào với dãy Trường Sơn là biên giới tự nhiên.

Những lưu ý khi đi du lịch Canada:

Khi đi du lịch đến Canada điều đầu tiên là bạn phải có tiền bạn nên lên các ngân hàng hoặc các đơn vị đổi tiền sang tiền canada để thuận tiện khi sử dụng không nên mang nhiều tiền mặt trong người nên sử dụng thẻ cart visa hoặc master cart, bạn phải mang theo giấy tờ đầy đủ khi chuẩn bị cho chuyến đi của mình như: thẻ visa, hộ chiếu, chứng minh thư, mạng theo bản đồ hoặc số điện thoại cơ quan cảnh sát canada để tiện liên lạc

Những địa danh du lịch Canada bạn có thể tham khảo:

Charlottetown, Prince Edward Island: Gì đang xảy ra trong năm 2014: Lễ kỷ niệm lần thứ 150 của Hội nghị Liên đoàn đá vào bánh cao Canada ngày cuối tuần, khi một "khu vực lễ kỷ niệm" đầy vui chơi giải trí và các hoạt động tiếp quản khu vực bờ sông. Những lễ hội đánh dấu sự hội nghị năm 1864 đã dẫn đến việc thành lập một Canada độc lập kéo dài đến tháng 6.
Tại sao bạn nên Go: Đó là một kỷ niệm không ngừng của Canada - từ sự khởi đầu với tình trạng hiện tại của nó như là một kính vạn hoa của những ảnh hưởng đa văn hóa. PEI là tỉnh sẽ luồn lách vào trái tim của bạn với tất cả các bạn xem hoàng hôn trên một bãi biển cát đỏ và mỗi hàu bạn hút trở lại vào một nhà hàng hiên

QUEBEC CITY, Quebec:Gì đang xảy ra trong năm 2014: Liên đoàn lễ hội cũng sẽ diễn ra tại thủ đô của tỉnh La Belle. Thêm vào đó, hai ngày kỷ niệm lớn khác cũng đang diễn ra tại thành phố Quebec, hứa hẹn mang lại nhiều tinh thần vui vẻ. Đầu tiên, du khách sẽ muốn là một phần của năm lần thứ 60 của Quebec Carnival , chạy từ 31 tháng 1 đến tháng 16. Ngoài ra, kỷ niệm 350 năm của Vương Cung Thánh Đường Notre-Dame de Quebec (16 rue de Buade) diễn ra vào năm 2014 . Mở cửa đến ngày 28 tháng 12 là chỉ cửa thánh bên ngoài châu Âu và chỉ là cấu trúc thứ bảy như trên thế giới. Sau khi đóng cửa, cánh cửa - làm bằng đồng, với một hình ảnh của Chúa Giêsu Kitô trên một mặt và Mary mặt khác - sẽ không được mở lại cho đến năm 2025.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada du lịch:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.