Home » » Bạn có biết về lịch sử hình thành khách sạn của Mill Toronto Old này chưa?

Bạn có biết về lịch sử hình thành khách sạn của Mill Toronto Old này chưa?

The Old Mill từ lâu đã là một phần của di sản của Canada. Nhiều thế kỷ trước khi sự xuất hiện của người đàn ông da trắng, người da đỏ Huron rong ruổi các Valley Humber.

Năm 1615 Samuel Champlain đã gửi một hướng dẫn trẻ để khảo sát các tuyến đường phía nam của khu vực hồ Simcoe. Vì vậy Etienne Brule trở thành nhà thám hiểm đầu tiên được ghi để xem Humber và xem hồ Ontario. Brule sống giữa những người da đỏ Huron, việc học ngôn ngữ và phong tục của họ, trở thành một trung gian quan trọng giữa những người da đỏ Huron và những người định cư Pháp. Brule đi Humber, một phần của một con đường thương mại thành lập từ lâu được biết đến . Đồ trang sức, vũ khí và lông thú là mặt hàng kinh doanh phổ biến.

Đọc thêm: xin visa đi Canada

Trong suốt những năm 1600 sông Humber được gọi là St. Johns Creek, nhưng đã được đổi tên thành John Graves Simcoe,tên Thống đốc đầu tiên của Upper Canada, sau khi hai con sông ở quê hương mình. Năm 1793 Simcoe đã ra lệnh Queens Rangers để xây dựng một nhà máy cưa, mà ông đặt tên là Kings Mill. Đây là trang web của công nghiệp đầu tiên của những gì được biết đến ngày hôm nay là thành phố Toronto.

Những ngày buôn bán dọc theo thung lũng Humber đã biến sông Humber thành một ngành công nghiệp sôi động của Mills khắp thung lũng. 1834 nhiều nhà máy đang hoạt động dọc theo bờ sông Humber mà đã trở thành trung tâm của cả hoạt động kinh doanh và xã hội trong ngày.

The Kings Mill đã được cho thuê và sau đó được mua bởi Thomas Fisher. The Mill đã được xây dựng kém nên Thomas Fisher thay thế ban đầu Lumber Mill với một Mill Grist vào năm 1834 chỉ là một vài thước về phía bắc của Mill gốc. Nhiều năm sau William Gamble, Etobicokes đầu tiên Reeve, mua Mill Grist và ngay sau đó xây dựng một Mill mới lớn hơn trong cùng một vị trí. Mill mới này đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn vào năm 1849.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline:0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.