Home » » Dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada thăm thân tại Tp.HCM

Dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada thăm thân tại Tp.HCM

Hồ sơ xin visa thăm thân Canada

Không chi là Canada mà nhu cầu thăm thân tại nhiều quốc gia trên thế giới đang ngày một gia tăng. Bởi đây không chỉ là dịp để bạn thăm hỏi người thân đang sinh sống, học tập hay làm việc tại nước ngoài mà còn là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống mới, khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của quốc gia nơi người thân đang sinh sống. Để có bộ hồ sơ hợp lệ để xin visa thăm thân Canada, quý khách hãy chuẩn bị những giấy tờ cần thiết , bao gồm:
  1. 02 hình 4x6 (nền trắng không quá 6 tháng)
  2. Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây.
  3. Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang)
  4. Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
  5. Giấy khai sinh (bản sao, công chứng)
  6. Chứng minh tài chính:
  7. Giấy tờ nhà đất, bản sao giấy tờ xe hơi, xe máy, cổ phiếu, cổ phần
  8. Sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 VNĐ trở lên
  9. Thư mời từ Canada và nêu rõ mối quan hệ.
  10. Giấy chứng minh việc làm hoặc việc học của người thân ở Canada.
  11. Một số quy định xin visa thăm thân Canada 
Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Canada công dân các nước sau đây không cần xin visa khi đến Canada bao gồm:

Andorra, Anguilla *, Antigua và Barbuda, Australia, Áo, Bahamas, Barbados, Bỉ, Bermuda *, Anh, British Virgin Islands *, Brunei, Quần đảo Cayman *, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Quần đảo Falkland *, Phần Lan, Pháp, Đức, Gibraltar *, Hy Lạp, Holy See, Hồng Kông đặc khu hành chính, Hungary, Iceland, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc Cộng hòa, Cộng hòa Latvia, Liechtenstein, Lithuania - chủ sở hữu của một hộ chiếu sinh trắc học ( e-passport) do Lithuania, Luxembourg, Malta, Monaco, Montserrat, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Papua New Guinea, Pitcairn *, Ba Lan - chủ sở hữu của e-passport do Ba Lan, Bồ Đào Nha, Samoa, San Marino, Singapore, Slovakia, Slovenia, Quần đảo Solomon, Tây Ban Nha, St. Helena *, St. Kitts và Nevis, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan - chủ sở hữu của hộ chiếu phổ thông do Bộ Ngoại giao Đài Loan, Quần đảo Turks và Caicos, công dân Hoa Kỳ và người thường trú.

Một công dân Hoa Kỳ hoặc một người định cư tại Hoa Kỳ hợp pháp những người đang sở hữu thẻ đăng ký ngoại kiều (thẻ xanh) hoặc có thể cung cấp bằng chứng khác của thường trực nơi cư trú.

Visa quá cảnh Canada: Thị thực quá cảnh Canada được yêu cầu của tất cả ngoại trừ những người như đã nói ở trên và những người đang quá cảnh qua Canada trên một chuyến bay dừng lại chỉ duy nhất cho mục đích tiếp nhiên liệu và đang sở hữu một thị thực hợp lệ để nhập cảnh Hoa Kỳ trên một chuyến bay bị ràng buộc.

Yêu cầu về sức khỏe khi đến Canada: không bắt buộc tiên phòng bắt buộc khi đến Canada tại thời điểm này, tuy nhiên du khách nên chích ngừa uốn ván và bại liệt.

Thông tin liên hệ xin visa Canada: 01648352246


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.