Home » » Dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada công tác tại Tp.HCM

Dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada công tác tại Tp.HCM

Quý khách có nhu cầu xin visa đi Canada công tác tại Tp.HCM hãy đến với chúng tôi đơn vị chuyên về làm visa đi các nước theo nhiều diện khác nhau như: du lịch, thăm thân, công tác, trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc

Việt Nam và Canada đã có mối quan hệ lâu dài trên 40 năm. Năm 1994, CHXHCN Việt Nam và chính phủ Canada CHXHCN Việt Nam và chính phủ Canada Hợp tác kinh tế giữa chính phủ.

Cả hai đều tổ chức quốc tế đa phương như Liên Hiệp Quốc, Tổ chức thương mại thế giới(WTO), Tổ chức hợp tác Kinh tế Châu Á –Thái Bình Dương (APEC), Diễn đàn khu vực ASEAN (ARF), Cộng đồng các nước nói tiếng Pháp. 


Người Canada gốc Việt tại Canada được đánh giá là đang hoạt động tích cực tại đây. Canada cũng khẳng định Việt Nam sẽ vẫn là đối tác quan trọng ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Canada.

Xin visa công tác CANADA ở đâu ?

Sau khi chuẩn bị những giấy tờ sau đây, qúy khách có thể liên hệ đại sứ quán Canada tại Hà Nội hoặc Tổng lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh để nộp hồ sơ.
  • Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng.
  • Sổ hộ khẩu, CMND, Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn, Giấy khai sinh.
  • Chứng minh tài chính
  • Thư mời của tổ chức/công ty từ Canada nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi cho người xin visa đi Canada công tác.
  • Phía Việt Nam:
  • Thư xác nhận cử đi công tác do tổ chức/công ty của người xin visa nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí cho người xin visa
  • Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất
  • Chủ doanh nghiệp cung cấp giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký thuế, biên lai thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm vừa qua.

Liên hệ với chúng tôi như thế nào ?

Hiện nay văn phòng đại diện của chúng tôi đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để thuận tiện đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng đặt biệt văn phòng chính chuyên về dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada công tác được đặt tại Tp.HCM.

Thông tin liên hệ xin visa Canada: 01648352246


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.