Home » » Dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada du lịch tại Tp.HCM

Dịch vụ làm giấy tờ xin visa đi Canada du lịch tại Tp.HCM

Quý khách đang tìm đơn vị chuyên về làm giấy tờ thủ tục xin visa đi Canada diện du lịch tại Tp.HCM hãy đến với chúng tôi, Vietnam Visa là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xin visa xuất cảnh đi Canada với nhiều cơ sở được rải khắp toàn quốc như: Tp.HCM,Hà Nội, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Dương,Đà Nẵng và vẫn đang tiếp tục mở rộng.

Cananda là quốc gia nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ, có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới; đồng thời Canada cũng được đánh giá là quốc gia đa dạng sắc tộc và đa nguyên văn hóa bậc nhất thế giới bởi này thường xuyên tiếp nhận người nhập cư từ nhiều quốc gia với quy mô lớn. 

Chỉ bấy nhiêu thông tin cơ bản cũng đủ để Canada trở thành điểm đến số một đối với khách du lịch trên toàn thế giới.Để được nhập cảnh Canada du lịch hợp pháp, du khách cần phải xin được visa du lịch của Đại sứ quán Canada. Hồ sơ hợp lệ gồm có :
  • 02 hình 4x6 (nền trắng không quá 6 tháng).
  • CMND bản sao công chứng.
  • Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây.
  • Sổ hộ khẩu (photo nguyên cuốn, sao y bản chính).
  • Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân(photo, sao y bảng chính).
  • Giấy khai sinh ( photo, sao y bản chính).
  • Chứng minh tài chính: Giấy tờ nhà đất (photo, sao y bảng chính), sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 vnd … (xác nhận của ngân hàng), bản sao giấy tờ xe máy, xe hơi, cổ phiếu, cổ phần.
  • Chứng minh việc làm hoặc việc học.
Với sứ mệnh là tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và làm cho thông tin này trở nên thuyết phục đối với các cơ quan cấp thị thực. 

Chúng tôi sẽ giúp quý khách xử lý hồ sơ, thay mặt quý khách làm việc với đại sứ quán, đặt lịch phỏng vấn, chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn thành công, báo kết quả và gửi visa tận nhà. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ về vé máy bay, bảo hiểm, dịch thuật,… giúp quý khách tiện lợi hơn trong chuyến đi của mình.

Liên hệ với chúng tôi như thế nào ?

Hiện nay văn phòng đại diện của chúng tôi đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để thuận tiện đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.

 Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.