Home » » Top 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thung lũng Annapolis Canada phần 2

Top 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thung lũng Annapolis Canada phần 2

1 Địa điểm Lịch sử Quốc gia Pháo đài Edward


Gần đê ở Windsor đứng Fort Edward, được xây dựng vào giữa thế kỷ thứ 18 bởi người Anh để bảo vệ các Halifax đến vịnh Fundy đường. Nó đã ở đây, quá, rằng việc trục xuất buồn của Acadians nói tiếng Pháp đã được tổ chức. Đây gỗ fort là một trong những tòa nhà hiện hữu lâu đời nhất của loại hình này ở Canada.

Từ trái đất-bức tường bao quanh pháo đài có một cái nhìn đẹp của thung lũng sông Avon và vịnh Fundy.

2. nhà máy điện thủy triều


Bên ngoài Annapolis Royal, khoảng mười cây số về phía bắc, nhà máy điện thủy triều này là lần đầu tiên của loại hình này ở Bắc Mỹ. Nó bắt đầu lên vào năm 1984 và sử dụng thủy năng lượng được phát hành bởi nước biển dâng, đó là cao nhất trên thế giới. Các trạm khai thác khoảng 80 đến 100 megawatt giờ mỗi ngày. Nó cũng là một đề án thí điểm cho một nhà máy điện lớn hơn nhiều dựa trên cùng một nguyên tắc.

3. lịch sử Annapolis Royal Gardens 





Về phía nam của Fort Anne ở Annapolis Royal nói dối một số khu vườn rất có chiều hướng tốt và xây dựng lại tòa nhà lịch sử, trong đó có một ngôi nhà Acadian thế kỷ 17 theo phong cách. Các Annapolis Royal Gardens lịch sử được chia theo chủ đề để đại diện cho thời kỳ khác nhau. Trồng bao gồm vườn đốc từ đầu thế kỷ 18, một vườn Victoria, và một vườn hồng rất đẹp.

4 Digby


Các thị trấn đánh cá nhỏ, nhưng bận rộn của Digby, nổi tiếng với sò điệp của nó, nằm ​​bên con đường liên kết giữa các thung lũng Annapolis và vịnh Fundy. Từ Digby, nó có thể có một chuyến đi phà qua vịnh Fundy đến Saint John ở New Brunswick.

Một ổ cảnh cắt dọc bán đảo hẹp và hải đảo của Digby cổ. Phà nhỏ kết nối ra đảo Brier, nơi có những con cá voi sát tour du lịch, ngọn hải đăng lịch sử, và công viên ven biển với những con đường mòn đi bộ đường dài.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.