Home » » Top 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thung lũng Annapolis tại Canada phần 1

Top 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thung lũng Annapolis tại Canada phần 1

Các Annapolis Valley, ở quê quyến rũ Nova Scotia, trải dài về phía bắc từ Digby và Annapolis Royal và chạy song song với bờ biển của vịnh Fundy. Sieur de Monts thành lập "Habitation Port-Royal" ở đây năm 1605. Mặc dù sau này người Anh bị phá hủy Port-Royal, vùng Nova Scotia này vẫn còn phong phú trong các điểm du lịch như di tích lịch sử, pháo đài, và các khu vườn. Các thung lũng có đất đai màu mỡ, được bảo vệ trên cả hai mặt từ những cơn gió lạnh và không thuận lợi bởi các dãy núi. Được che chở từ thời tiết, trái cây và rau quả phát triển. Trong tháng, khi cây táo ở trong hoa, thung lũng là một cảnh tuyệt vời.

1 Địa điểm Lịch sử Quốc gia Port-Royal


Bên ngoài Annapolis Royal, khoảng mười cây số về phía bắc, đứng Port-Royal Lịch sử Quốc gia - giải quyết trung thành phục hồi của Sieur des Monts. Các tòa nhà bằng gỗ đơn giản theo phong cách thế kỷ 17 đầu. Có một thống đốc Residence, Nhà của Priest, một lò rèn và một phòng, trong đó người First Nations sử dụng để trao đổi lông thú của họ đối với hàng hóa châu Âu. Thú vị nhất là ngôi nhà của các nhà bào chế thuốc Louis Hébert, người nông dân châu Âu đầu tiên ở Bắc Mỹ,người sau này định cư tại Québec.

Trong "Habitation" năm 1606, Samuel de Champlain thành lập "L'trật tự de Bon Temps," xã hội đầu tiên ở Bắc Mỹ
dựa trên học thuyết về tình yêu cho một người đàn ông đồng.

2.Địa điểm Lịch sử Quốc gia Grand-Pré


Grand-Pré là một trong những khu định cư Acadian chính trong những năm đầu thế kỷ 18. Bằng phương tiện của một hệ thống tài tình của các đập nước, kênh rạch, các Acadians khai hoang đất đai màu mỡ từ biển và đặt ra các lĩnh vực rộng lớn và hiệu quả đối với một số 200 trang trại. Nhưng vào năm 1755, người Anh đã lái xe ra Acadians, phá hủy nhà cửa của họ, tham gia súc và parceling đất ra để khai hoang từ New England.
Các Địa điểm Lịch sử Quốc gia Đại Pré là trong bộ nhớ của những người định cư Acadian trục xuất.Trong khu vườn đứng một đài tưởng niệm Henry Longfellow, người vào năm 1847 bất tử số phận bi thảm của A

cadians trong bài thơ "Evangeline." Ngoài ra còn có một bức tượng của nữ nhân vật chính của mình Evangeline. Nghệ sĩ Acadian Philippe Hébert điêu khắc cả hai đài tưởng niệm.

3.Hall's Harbour.


Làng triều này là một yêu thích trên các Nova Scotia bên của Vịnh Fundy. Tại thủy triều cao các tàu đánh cá ngồi ngay ngắn bên cạnh bến làng. Nhưng khi thủy triều hạ, những chiếc thuyền thả xuống tầng bến cảng. Có phổ biến Harbour Lobster Pound Hall, một nhà hàng gần bãi biển đầy cát trắng và công viên. Đối với một cú tăng tuyệt vời, đầu phía đông bắc đến Cape Tách trên bán đảoBlomidon

4.Địa điểm Lịch sử Quốc gia Pháo đài Anne


Fort Anne, cảnh của rất nhiều trận chiến trong quá khứ, ngày nay được xếp hạng theo điểm Lịch sử Quốc gia Pháo đài Anne. Các công sự cũ, tạp chí bột, và thành lũy đều mở cửa cho du khách. Ống khói cao đánh dấu khu tập thể của cán bộ. Có đài tưởng niệm để Sieur de Monts; Samuel đậu tằm, thống đốc đầu tiên của Acadia; và Jean Paul Mascarene. Trên pháo đài bay một lá cờ cho thấy Thánh Giá English St. George và Scotland St. Andrew của Cross.

5.Các Lookoff


Nghe có vẻ giống như một tên không chính thức, nhưng ngay cả trên bản đồ Nova Scotia quan điểm này bên lề đường trên đỉnh Bắc núi được gọi đơn giản là The Lookoff. Toàn cảnh mất trong các lĩnh vực trên diện rộng, vườn cây ăn trái và vịnh Fundy bờ biển. Công viên tỉnh Blomidon nằm về phía đông bắc với Cape Chia ngoài.

Hotline liên hệ xin visa canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.