Home » » Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng của Canada tại Niagara Falls phần 2

Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng của Canada tại Niagara Falls phần 2

Niagara Parkway


Các Niagara Parkway là một cảnh lái xe chạy từ Niagara-on-the-Lake , qua Niagara Falls đến Fort Erie, sau hẻm núi. Con đường, lót bởi công viên và không gian xanh, có nhiều điểm tham quan thú vị dọc theo con đường, nơi du khách có thể dừng lại. Một số các tính năng phổ biến nhất dọc theo đại lộ là những đồng hồ hoa , Whirlpool Rapids , và bướm viện . Một con đường trải nhựa để đi bộ và đi xe đạp chạy dọc theo Niagara Parkway.

Bướm viện


The Butterfly Conservatory, dọc theo Niagara Parkway, là nhà của 2.000 con bướm bay lượn tự do. Nhà kính thủy tinh kín với thác nước và nhà máy nhiệt đới với hơn 40 loài khác nhau của các loài bướm. Thu hút này là năm mở tròn làm cho nó đặc biệt phổ biến trong những tháng mùa đông khi các khu vườn bên ngoài là không nở.

Whirlpool Jet Boat Tours


Whirlpool Jet Boat Tours hoạt động ra khỏi Niagara-on-the-Lake , một đoạn ngắn từ Niagara Falls, và đưa du khách về ly kỳ chèo thuyền máy bay phản lực thông qua lớp 5 whitewater ghềnh. Tours trong thuyền mở cửa suốt mùa hè thuyền và mái vòm bao phủ vào mùa xuân và mùa thu. Du khách nên chuẩn bị để bị ướt! Tours cũng là giáo dục, cung cấp thông tin về địa chất và lịch sử của khu vực.

Marineland


Marineland là một trong những điểm thu hút lớn nhất của gia đình mùa hè Southern Ontario. Các cơ sở là cả một quy mô đầy đủ công viên giải trí với tất cả các loại rides và các trò chơi, và một công viên biển ấn tượng với chương trình có tính năng cá voi và cá heo. Nằm ở Niagara Falls, Marineland cũng là một chuyến đi trong ngày phổ biến từ Toronto và các vùng lân cận.

Niagara-on-the-Lake


Niagara-on-the-Lake là một thị trấn nhỏ cổ kính trên bờ hồ Ontario chỉ 20 phút lái xe từ Niagara Falls dọc theo Niagara Parkway . Thị trấn có một sự xuất hiện từ thế kỷ 19 giữa mạnh do phần lớn lịch sử của nó. Trong cuộc chiến tranh năm 1812, một phần của thị trấn đã được san bằng và kết quả là, phần lớn các kiến trúc ban đầu được xây dựng vào những năm sau chiến tranh. Xây dựng văn bản dưới luật có kể từ khi đảm bảo rằng kiến trúc mới được xây dựng theo phong cách tương tự, dẫn đến thị trấn này quyến rũ nơi xe ngựa kéo khách du lịch thông qua các đường phố pha trộn đẹp mắt với các tòa nhà theo phong cách cũ. Một số tour du lịch của Niagara Falls , đặc biệt là những từ Toronto , bao gồm điểm dừng tại Niagara-on-the-Lake, nơi du khách có thể đi lang thang qua các cửa hàng hoặc thưởng thức một bữa ăn. Khu vực này là đặc biệt đáng yêu trong mùa thu với màu sắc thay đổi của lá.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.