Home » » Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng của Canada tại Niagara Falls phần 1

Top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng của Canada tại Niagara Falls phần 1

Niagara Falls, Canada là một thành phố dễ chịu trên các cạnh của Gorge Niagara, tại trang web của Niagara Falls nổi tiếng. Bản thân thành phố tốt nhất có thể được mô tả như là kỳ quặc, với một bầu không khí lễ hội trưng bày tất cả các loại thú vui, nhưng vị trí chiến lược của nó đã làm cho nó một trong những trung tâm du lịch hàng đầu tại Canada . Những thác được dễ dàng đạt được bằng cách chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn dọc đường chính chạy xuống Clifton Hill dẫn đến các hẻm núi. Ba cầu liên kết các thành phố Niagara Falls với người đồng cấp Mỹ của họ, tất cả chúng với quan điểm hoàn hảo vào những hẻm núi mà chia hai.

1.Niagara Falls


Niagara Falls là một số trong những thác nước lớn nhất, đẹp nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Có ba phần đến thác, nhưng hai phần chính là lõm Horseshoe Falls , 640 mét trên chạy từ bờ biển Canada đến bờ Mỹ, và các Falls Mỹ , khoảng 330 mét trên, ở bang New York . Ngoài ra còn có một phần nhỏ thứ ba nằm giữa hai điều này, được gọi là Bridal Veil Falls . Ở phía bên Canada của thác, một lối đi trải dài từ trên thác tất cả các con đường dọc theo cạnh của hẻm núi, cung cấp quan điểm ngoạn mục. Vào ban đêm, những thác được thắp sáng trong màu sắc khác nhau.

Du khách có thể đứng cùng một lan can gần nơi nước tumbles 57 mét trên các cạnh xuống hẻm núi. Chỉ đứng sau khu vực xem là Table Rock Chào mừng Centre với một nhà hàng nhìn ra thác, cửa hàng, và một gian hàng thông tin và vé, nơi du khách có thể mua vé các điểm tham quan và các tour du lịch khác nhau.

Bên dưới thác, sông Niagara chảy qua các bức tường sâu của hẻm núi, giữa 80 mét và 300 mét trên, tạo thành Rapids Whirlpool như hẻm núi hẹp. Những dòng nước cuối cùng chảy vào hồ Ontario.

2. Journey Behind the Falls


Journey Behind the Falls cung cấp một cái nhìn cận cảnh của thác từ các cơ sở của Horseshoe Falls. Từ Trung tâm Chào mừng Table Rock,một thang máy đưa du khách xuống 45 mét đến đường hầm với cổng thông tin xem phía sau té ngã và một tầng quan sát gần cạnh dưới của thác. Từ đây, du khách có thể nhìn lên bức tường nước tới hơn Horseshoe Falls và cảm thấy cơn sốt của sương trên khuôn mặt của họ. Quan điểm này cung cấp một cái nhìn độc đáo và một trải nghiệm hoàn toàn khác so với xem té ngã từ trên cao.

3. Tháp Skylon


Với chiều cao hơn 235 mét trên thác, tháp Skylon cung cấp xem mắt của một con chim ngoạn mục của Niagara Falls, Niagara vách, và thành phố. Tòa tháp có khu vực quan sát trong nhà / ngoài trời và hai nhà hàng. Các Revolving Phòng ăn là một nhà hàng xoay cao cấp, trong khi Hội nghị thượng đỉnh Suite Buffet là một gia đình tầm trung lập định hướng nhiều hơn. Truy cập vào các sàn quan sát là miễn phí cho những người đang dùng bữa tại tháp.

4. Hornblower Cruises


Hornblower Cruises đưa du khách vào tham quan đóng lên đến các cơ sở của tất cả ba ngã trong thuyền catamaran 700 hành khách. Có những lựa chọn tour du lịch khác nhau, nhưng du lịch trên biển chạy cả ngày và vào buổi tối. Đây là một trải nghiệm ẩm ướt, và áo mưa được cung cấp. Kể từ khi Maid of the Mist ngừng hoạt động ra khỏi Canada, đây là lựa chọn tour du lịch thuyền duy nhất từ ​​phía Canada đưa du khách đến các cơ sở của thác.

5. Whirlpool Aero Car


Các Whirlpool Aero Car là một chiếc xe cáp cổ trong hoạt động liên tục từ năm 1916 treo ngay trên vùng biển roiling của Rapids Whirlpool . Du khách có thể có một chuyến đi mười phút qua phần này của sông Niagara cho một cái nhìn độc đáo của dòng chảy mạnh mẽ xoáy xung quanh trong một xoáy nước khổng lồ dưới đây. Các Niagara Aero xe đi khoảng một cây số từ một phía của hẻm núi đến khác và có thể chứa 35 người đứng mỗi chuyến đi.

Thông tin xin visa đi du lịch Canada:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.