Home » , , , » Top 15 địa điểm du lịch tại Vancouver Canada phần 3

Top 15 địa điểm du lịch tại Vancouver Canada phần 3

Phố Robson


Robson Street được biết đến nhiều nhất cho việc mua sắm. Nhưng các thương hiệu quốc tế sang một bên, nó cũng là thiết lập cho nhiều diễn biến Vancouver sáng tạo. Tổ chức nghệ thuật hàng đầu của thành phố, Thư viện Nghệ thuật Vancouver là trên Robson và sở hữu một bộ sưu tập tuyệt vời của các bức tranh của Emily Carr (1871-1945) cũng như đến thăm triển lãm quốc tế. Các bộ sưu tập phải đối mặt với Robson Square, một không gian công cộng hấp dẫn được thiết kế bởi Arthur Erickson, trong đó bao gồm một sân trượt mùa đông và pháp luật tòa án trượt băng.

Bảo tàng Vancouver
























Trong Vanier Park gần Burrard Bridge, Bảo tàng Vancouver là một tổ chức lớn dành cho tất cả mọi thứ Vancouver. Nó bao gồm lịch sử thành phố từ các cộng đồng Coast Salish đầu tiên Japantown, Kitsilano ngày hippie, và phát triển đô thị. Bảo tàng có giá trị và các trung tâm khác là một quãng đi bộ ngắn, bao gồm các Trung tâm HR MacMillan Space với vũ trụ của mình, một đài quan sát, và bờ sông Bảo tàng Hàng hải , nơi quan điểm lộng lẫy chụp English Bay với những ngọn núi North Shore ngoài.

Nữ hoàng Elizabeth Park


Trung tâm của Nữ hoàng Elizabeth Park, Little Mountain, đánh dấu điểm cao nhất tại Vancouver và vị trí cao của nó dành điểm xuất sắc của trung tâm thành phố và các ngọn núi phía bắc. Dịch vụ vui chơi giải trí Công viên bao gồm sân golf pitch-and-putt, tennis, golf đĩa, ăn uống (tại Seasons tại Nhà hàng Park), một vườn ươm ngoài trời rộng rãi, và kèm theo môi trường nhiệt đới đáng yêu củaBloedel viện . Các trũng Quarry vườn làm cho một điểm đáng yêu để đi dạo trong một ngày hè ấm áp. Để biết thêm những khám phá làm vườn, đi một vài khối tây để VanDusen Botanical Garden,nơi luôn luôn có cái gì đó nở hoa giữa giường đại diện cho các khu vực và các loài khác nhau.

Thế giới khoa học


Việc xây dựng cầu giống như tương lai của khoa học thế giới là nhà của một trung tâm thăm dò thân thiện với trẻ để giải thích các hiện tượng thông qua thực hành triển lãm và các cuộc biểu tình.Chủ đề bao gồm nước, không khí, chuyển động, và phát minh. Có một nhà hát tại chỗ, cũng như một màn hình IMAX lớn. Triển lãm thăm thường ấn tượng và một phần của các tour du lịch thế giới.Nhưng trở lại với việc xây dựng, đó là một cột mốc bờ sông không thể nhầm lẫn ở Vancouver và ban đầu được xây dựng cho Expo 86, Hội chợ thế giới.

Richmond


Nam của Vancouver, Richmond không phải là một thành phố tuyệt đẹp ở cái nhìn đầu tiên. Nhưng locale sân bay được đóng gói với các điểm tham quan ngắm cảnh, từ một nổi tiếng ngôi đền Phật giáo đến làng chài đẹp như tranh vẽ của cựu Steveston (đầy với các nhà hàng bờ sông và khôi phục ụ tàu cũ). Nằm trong thứ hai, các vịnh Georgia Cannery Lịch sử Quốc gia là một trong những thiết lập lịch sử nhất ở Richmond, và nó chuyển tiếp lịch sử của ngành công nghiệp đánh bắt cá West Coast. Nhiều người cũng tham Richmond chỉ đơn giản là để mua sắm do các trung tâm lớn của mình với hàng hóa châu Á nhập khẩu và chợ đêm sôi động diễn ra vào cuối tuần mùa hè.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.