Home » » Top 15 địa điểm du lịch tại Vancouver Canada phần 2

Top 15 địa điểm du lịch tại Vancouver Canada phần 2

1. Gastown


Các phần lâu đời nhất của thành phố, Gastown là một khu vực của nhà hàng, phòng trưng bày, và các cửa hàng thiết lập trong khôi phục lại một cách cẩn thận các tòa nhà Victoria. Cấu trúc di sản, con đường lát sỏi, và các cột đèn sắt cung cấp cho huyện bầu không khí đặc biệt của nó. Gastown ra đời vào năm 1867 khi một người đàn ông tên John Deighton đến hiện trường. Deighton có thói quen tung ra vào những câu chuyện dài và sớm có được biệt danh "giống như hơi Jack." Kết quả là, các vùng lân cận được gọi là "Town giống như hơi" hay "Gastown". Một bức tượng của chủ sở hữu doanh nghiệp đồng hồ qua các khu phố trong Maple Tree Square. Khách du lịch dừng lại cho hình ảnh giống như hơi với Jack, và cũng rất thích tham quan lân cận Steam Clock, mà phồng chuông hơi nước mỗi 15 phút.

Canada Place


Đối với nhiều du khách Vancouver, Canada Place là nơi mà một chuyến đi bắt đầu. Những mái nhà khác thường tạo ra ấn tượng về một chiếc thuyền rất lớn. Cơ cấu kiến trúc đáng chú ý là thiết bị đầu cuối một phần hành trình chống tàu, trung tâm hội nghị và một phần của khách sạn, và một phần trung tâm cho các tour du lịch xe buýt tham quan. Vào cuối bến tàu, có tầm nhìn toàn cảnh vàCầu vượt Canada thu hút - một mô phỏng chuyến bay thú vị và bài ​​học địa lý Canada. Cũng ở gần đó, Waterfront Station là một trung tâm trung chuyển lớn với phà khởi hành cho thị trường công cộng tại Lonsdale Quay ở Bắc Vancouver .

Chinatown


Ngoài những trang trí công phu Millennium Cổng đánh dấu lối vào của nó, kỳ lạ và thú vị Chinatown Vancouver của tính năng tòa nhà hiện đại trong bối cảnh nhiều người lớn tuổi có niên đại từ thời Victoria. Dấu hiệu tại các cửa hàng và nhà hàng thường được viết bằng ký tự Trung Quốc, đặc biệt là dọc Đông Pender, Keefer, và những con đường chính - khu vực mua sắm chính.Địa điểm hấp dẫn bao gồm khá tường Dr. Sun Yat-Sen Classical vườn Trung Hoa , theo mô hình một khu vườn truyền thống từ thời nhà Minh. Cũng có giá trị thấy là Sam Kee Xây dựng , mà tại chỉ hai mét tuyên bố rộng sẽ là tòa nhà văn phòng hẹp nhất trên thế giới. Mỗi năm, năm mới của Trung Quốc được tổ chức với một cuộc diễu hành tuyệt vời.

English Bay


Oceanfront English Bay trung vào một trong những bãi biển đông đúc nhất và đáng yêu nhất của thành phố. Một phần của khu West End, English Bay cung cấp mua sắm và nhà hàng cao cấp, nhưng cũng là một khu vực ngoài trời phổ biến mà mọi người đến để đi bộ, xe đạp, Rollerblade, hoặc đi chơi với các cài đặt nghệ thuật công cộng. Các sự kiện lớn nhất xuất phát trong mùa hè khi hàng ngàn người tụ tập bên bờ để xem ba đêm pháo hoa đặt vào âm nhạc. Một sự kiện phổ biến là năm mới Ngày Polar Bear Swim, khi người bơi hardy ngâm mình trong làn nước trong Thái Bình Dương lạnh lẽo.

Cầu treo Capilano


Thu hút khách du lịch đầu tiên của Vancouver mở cửa vào năm 1889, và đã được khách ly kỳ với cây cầu lắc lư của nó qua một hẻm núi sụt giảm kể từ đó. Footbridge kéo dài một hẻm núi sông sâu 70 mét dẫn đến một công viên hoạt động đầy đường mòn trong rừng và đi bộ trên ngọn cây thông qua đại gia lâu năm. Ngoài ra còn có một bộ sưu tập cực totem và một nền tảng bị đình chỉ trong suốt được gọi là Cliffwalk.

Cũng cùng Capilano Road, Capilano Salmon Hatchery có giá trị một lần (vào mùa thu đặc biệt) để phát hiện nhấp nháy cá hồi khi họ cố gắng để lội ngược dòng. Các bậc thang cá, một loạt các hồ so le, cho phép cá để vượt qua Cleveland Dam. Cửa sổ dưới nước cung cấp cho du khách một cái nhìn vào những nỗ lực của họ.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 01648352246




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.