Home » , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại sơn la giá rẻ trọn gói

Dịch vụ xin visa đi Canada tại sơn la giá rẻ trọn gói

Canada giáp Ba đại dương lớn, có núi cao chót vót, vô số hồ nước và một nền văn hóa quốc tế thân thiện. Nếu có visa du lịch canada, công dân của các quốc gia có thể đến thăm Canada trong một thời gian ngắn. Visa này cho phép ứng viên đến và ghé thăm Canada cùng với con cái phụ thuộc của họ. Ứng viên phải có ý định đến Canada để tham quan và kiềm chế không tham gia vào công việc hay học tập và tôn trọng các điều khoản gia nhập của họ đến Canada. Tham gia có hơn 5 triệu người, những người ghé thăm Canada mỗi năm và khám phá những cơ hội du lịch đất nước vĩ đại này .Mặc dù visa này không cho phép ứng viên làm việc tại Canada, nó cung cấp cho họ một cơ hội để trải nghiệm cảnh quan địa lý và văn hóa đa dạng của Canada.

Yêu cầu cơ bản về visa Canada tại sơn la

Ứng viên từ các nước được chỉ định được yêu cầu để có được thị thực thường trú tạm thời (TRV) trước khi đến Canada. Các ứng viên không phải từ một quốc gia được miễn visa tìm đến thăm Canada cho du lịch có thể áp dụng cho một visa du lịch.


Hiện nay, công dân từ các nước được chỉ định sau đây không cần visa du lịch đến thăm Canada:

Tất cả các du khách phải có hộ chiếu hợp lệ, có đủ tiền trong suốt thời gian lưu trú dự định của họ, tôn trọng các điều khoản gia nhập của họ đến Canada, và đảm bảo rằng họ là hình sự và y tế chấp nhận để vào Canada. Một số du khách có thể phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế. Cuối cùng, có một lá thư mời từ một người bạn Canada hoặc người thân có thể hữu ích.

Thông tin khái quát chung về tỉnh sơn la:

Sơn La là tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam, tỉnh có diện tích 14.125 km² chiếm 4,27% tổng diện tích Việt Nam, đứng thứ 3 trong số 63 tỉnh thành phố. Toạ độ địa lý: 20039’ - 22002’ vĩ độ Bắc và 103011’ - 105002’ kinh độ Đông. Địa giới: phía bắc giáp các tỉnh Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu; phía đông giáp các tỉnh Phú Thọ, Hoà Bình; phía tây giáp với tỉnh Điện Biên; phía nam giáp với tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Huaphanh (Lào); phía tây nam giáp tỉnh Luangprabang (Lào). Sơn La có đường biên giới quốc gia dài 250 km, chiều dài giáp ranh với các tỉnh khác là 628 km. Toàn tỉnh có 12 đơn vị hành chính (1 thành phố, 11 huyện) với 12 dân tộc.

Thông tin khái quát chung về Đất nước Canada bạn nên biết:

Canada chiếm phần lớn lục địa Bắc Mỹ, chia sẻ đường biên giới đất với các lãnh thổ Hoa Kỳ về phía nam (biên giới dài nhất giữa hai nước trên thế giới) và tiểu bang Alaska phía tây bắc. Canada trải dài từ Đại Tây Dương ở phía đông sang Thái Bình Dương ở phía tây; phía bắc là Bắc Băng Dương. Greenland ở phía đông bắc, trong khi Saint Pierre và Miquelon là phía nam của Newfoundland . By tổng diện tích (bao gồm cả vùng biển của mình), Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới, sau Liên bang Nga. By diện tích đất một mình, Canada đứng thứ tư . Lý do tại sao Canada là ở vị trí thứ 4 trong các điều khoản của các quốc gia được xếp hạng bởi diện tích đất chỉ là vì Canada có chứa 60% của tất cả các hồ trên thế giới.  Các quốc gia nằm giữa vĩ độ 41 ° và 84 ° N , và kinh độ 52 ° và 141 ° W .

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.