Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại Lạng sơn giá rẻ

Dịch vụ xin visa đi Canada tại Lạng sơn giá rẻ

Chào mừng đến với Dịch vụ xin visa đi Canada tại Lạng sơn, nơi tư vấn xin visa đi các nước trên thế giới. Dịch vụ Visa Canada giao dịch trực tiếp với các đại sứ quán nước ngoài để đảm bảo visa của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc kinh doanh của bạn hay chuyến đi niềm vui.Dịch vụ xin visa đi Canada tại lạng sơn là một công ty tư nhân dành riêng để giúp bạn có được visa của bạn. Chúng tôi không phải là chính phủ và chúng tôi không cấp thị thực. Chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc xử lý các đơn xin thị thực của bạn.

Chúng tôi chuyên Visa du lịch canada tại lạng sơn,visa công tác canada tại lạng sơn,visa thăm thân canada tại lạng sơn, và tất cả các loại visa khác. Nếu bạn không nhìn thấy các visa bạn yêu cầu trên các trang quốc gia, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin bạn cần.


Để nộp đơn xin visa đi canada tại Lạng Sơn, Quý khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn ở bên dưới. Chúng tôi cung cấp các thông tin hướng dẫn cơ bản, đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Đại sứ quán Canada, tùy vào mục đích chuyến đi và hoàn cảnh cụ thể của mình, Quý khách cung cấp những giấy tờ cho phù hợp. Mọi thắc mắc xin gọi đến số Tổng đài tư vấn Visa 01648352246 để được hướng dẫn (Văn phòng mở cửa từ 08:00 đến 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Hotline phục vụ 24/24).

Canada được xếp hạng trong số 10 quốc gia hàng đầu để sống, thu hút hơn 250.000 người nhập cư mỗi năm. Đó là đất nước lớn thứ hai thế giới về tổng diện tích, với dân số khoảng 35 triệu USD. Với một nền kinh tế phát triển mạnh và danh lam thắng cảnh ngoạn mục, Canada cung cấp đó là dân số của một tiêu chuẩn rất cao của cuộc sống.

Thông tin khái quát chung về Lạng sơn:

Có vị trí 20°27'-22°19' vĩ Bắc và 106°06'-107°21' kinh Đông. Phía bắc giáp tỉnh Cao Bằng: 55 km, Phía đông bắc giáp Sùng Tả(Quảng Tây, Trung Quốc): 253 km, Phía nam giáp tỉnh Bắc Giang: 148 km, Phía đông nam giáp tỉnh Quảng Ninh: 49 km, Phía tây giáp tỉnh Bắc Kạn: 73 km, Phía tây nam giáp tỉnh Thái Nguyên: 60 km.

Lạng Sơn có 2 cửa khẩu quốc tế: cửa khẩu Ga đường sắt Đồng Đănghuyện Cao Lộc và cửa khẩu đường bộ Hữu Nghị; có 1 cửa khẩu quốc gia: Chi Ma (Huyện Lộc Bình)và 10 lối mở biên giới với Trung Quốc.

Hotline liên hệ xin visa đi Canada tại Lạng Sơn: 01648352246

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.