Home » » Thông tin về khách sạn The Empress nổi tiếng tại Canada mà ít người biết

Thông tin về khách sạn The Empress nổi tiếng tại Canada mà ít người biết

The Fairmont Empress (thường được gọi là The Empress) là một trong những khách sạn lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Victoria , British Columbia , Canada . Tọa lạc trên đường Chính phủ phải đối mặt với Cảng Inner , Hoàng hậu đã trở thành một biểu tượng mang tính biểu tượng cho thành phố. Nó đã được chỉ định là một di tích lịch sử quốc gia của Canada do tầm quan trọng quốc gia.

Khách sạn có 477 phòng, với hầu hết hoặc là nhìn ra bến cảng Inner hoặc sân vườn phía sau của khách sạn. Nó có bốn nhà hàng, trong đó có The Bengal Lounge, được trang trí trong thời đại Victoria , Colonial Ấn Độ phong cách (khi Nữ hoàng Victorialà Hoàng hậu của Ấn Độ ) hoặc Kipling, mà được đặt theo tên của khách khi thường xuyên và khách truy cập, tác giả Rudyard Kipling . Các Veranda là một nhà hàng theo mùa nằm dưới dấu The Empress nổi tiếng và thay thế Kipling là nhà hàng thứ tư của khách sạn.

Năm 2005, Kipling đóng cửa cho công chúng để cho các khách sạn để tăng thêm không gian cho các chức năng riêng. Điều này đã được cải tạo tháng 3 năm 2012 và trở thành thứ hai phòng khiêu vũ của khách sạn, The Ivy Ballroom, cho mặt tiền ivy mà khách sạn được biết đến. Khách sạn có thiết bị tập thể dục, tắm xoáy nước và một trong nhà hồ bơi .Willow Stream Spa đã được bổ sung vào năm 2002 và được nổi tiếng Conde Nast là một trong những spa tốt nhất thế giới.Khách sạn đã nhận được nhiều giải thưởng trong đó có Travel + Leisure Khách sạn Best của thế giới và được công nhận trên Conde Nast Danh sách Vàng. Khách sạn trở thành Victoria đầu tiên của Năm Green Key khách sạn như thừa nhận bởi Hiệp hội các Canada Hotel cho phương thức bền vững.

Xem thêm: xin visa đi Canada


Trong năm 1989 đổi mới, Hội nghị Trung tâm Victoria được xây dựng trên các bãi đậu xe phía sau khách sạn và kết nối với khách sạn qua các khách sạn nhà kính. Khách sạn cung cấp phục vụ cho các trung tâm hội nghị

Lịch sử hình thành khách sạn The Empress nổi tiếng tại Canada

Các Edwardian, khách sạn lâu đài theo phong cách được thiết kế bởi Francis Rattenbury cho Khách sạn Thái Bình Dương của Canada như một khách sạn ga cuối cho dòng tàu hơi nước của Canada Thái Bình Dương , có ga chính là chỉ một khối đi. Khách sạn này là để phục vụ cho các doanh nhân và du khách đến Victoria, nhưng sau đó là Canadian Pacific ngừng dịch vụ chở khách đến thành phố, khách sạn đã remarketed thành công như là một khu nghỉ mát cho khách du lịch. Victoria nổi lên như một điểm đến du lịch bắt đầu từ giữa thập niên 1920 đến cuối.

Khách sạn được xây dựng giữa năm 1904 và 1908, mở đầu cho dịch vụ trong năm đó. Cánh bổ sung được thêm vào giữa năm 1909 và 1914, và vào năm 1928. Trong thời gian này, The Empress (như nó đã được biết đến sau đó) chơi đón tiếp các vị vua, hoàng hậu, ngôi sao điện ảnh và nhiều người nổi tiếng. Năm 1919, Edward, Prince of Wales waltzed vào buổi bình minh trong Ballroom pha lê của nó - một sự kiện được coi là bởi Victoria có tầm quan trọng như vậy mà gần 50 năm sau đó, các cáo phó của phụ nữ cao tuổi sẽ xuất hiện dưới các tiêu đề như, 'bà Thornley-Hall Dies. Prince of Wales đã chỉ cô Out. ' Trong những năm 1930, Shirley Temple ập đến kèm theo cha mẹ cô tin đồn rằng cô đã chạy trốn khỏi California vì các mối đe dọa bắt cóc, một câu chuyện sinh từ sự hiện diện của hai vệ sĩ khổng lồ người mất căn phòng đối diện cô và luôn để lại cánh cửa mở của họ.

Ngày 30 tháng năm năm 1939 vua George VI và Nữ hoàng Elizabeth đã tham dự một buổi ăn trưa tại Empress, theo lời mời của chính quyền tỉnh.

Đối với nhiều năm khách sạn đã không có một dấu hiệu trên lối vào phía trước. Những cảm xúc mạnh mẽ khách sạn gợi lên trong Victoria và khách và bảo vệ của nó được minh chứng trong báo cáo được thực hiện bởi một người đàn ông giận dữ, như công nhân tăng hiệu ở lối vào phía trước: "Bất cứ ai không biết điều này là The Empress không nên ở lại ở đây. '

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.