Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa

Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa

Bạn muốn xin visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa bạn đang gặp rắc rối về việc xin visa đi canada công tác bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan cho tất cả các bước liên quan đến

việc xin visa đi Canada công tác xin vui lòng đọc kỹ thông tin một cách cẩn thận để tránh sai sót trong quá trình xin visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa và tốn kém tiền bạc của bạn.

Làm thế nào để có được visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa

cho phép người đến từ nhiều quốc gia khác nhau dưới 35 tuổi làm việc ở Canada cho một giai đoạn tạm thời.Công dân của một số nước có đủ điều kiện cho hai giai đoạn một năm trở lại-to-back. Kể từ năm 2013, công dân của Ireland có thể áp dụng cho một visa IEC hai năm. Tham khảo ý kiến quy định xin visa đi Canada công tác để xem nếu nước bạn có một thỏa thuận có được cho miễn xin visa Canada hay không.

Xin visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa và di trú:

Nộp đơn trực tiếp cho một giấy phép làm việc thông qua một đơn vị dịch vụ nào đó hoặc trực tiếp lên đại sứ quán

Phần này là đánh giá về khả năng chấp nhận của bạn đến Canada và hội đủ điều kiện cho một giấy phép làm việc. Danh sách này sẽ bao gồm các hình thức hoàn thành, sơ yếu lý lịch, quét hộ chiếu, ảnh, giấy chứng nhận cảnh sát và kết quả y tế (nếu có)

Sau khi gửi đi, bạn sẽ nhận được một đánh giá từ CIC trong vòng 42 ngày. Nếu thành công, bạn sẽ tìm thấy một Port of Entry thư giới thiệu (core) trong hộp thư đến của bạn MyCIC. Xin chúc mừng!Một số câu hỏi thường gặp khi xin visa Canada công tác:

Điều gì thay đổi khác dự kiến trong năm 2015? 

A: các ứng dụng trực tuyến sẽ được tung ra cho tất cả các nước tham gia. 

Dường như đó là tin tốt cho Pháp, Anh và New Zealand như mỗi quốc gia sẽ có được một giấy phép làm việc 2 năm .Trong trường hợp của Australia, người tham gia sẽ bây giờ chỉ có được một visa 2 năm mà trước đó đã được tái áp dụng miễn là họ là dưới giới hạn độ tuổi (30).


Q: Tôi cần những giấy tờ gì để quét cho Giai đoạn 1? 

A: Bạn được yêu cầu phải tải lên một bản quét hoặc điện tử trong các thứ sau trong suốt giai đoạn sau của Giai đoạn 1:
1. Hộ chiếu
2. Resume / CV bằng cách sử dụng mẫu IEC .

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada công tác tại Thanh Hóa:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.