Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada thăm thân tại Thừa Thiên Huế

Dịch vụ xin visa đi Canada thăm thân tại Thừa Thiên Huế

Dịch vụ xin visa đi Canada thăm thân tại Thừa thiên Huế bạn đang có người thân tại Canada người thân của bạn là cha mẹ, cô, bác, chị, em, vợ , chồng ,con,cái bạn được người thân bảo lãnh sang canada nhưng bạn lại không biết làm sao để xin visa hãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về các thủ tục xin visa đi Canada diện thăm thân.

Thủ tục xin visa đi Canada diện thăm thân:

Người mời:

- Thư mời nêu rõ đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại liên lạc của người mời và
- Nếu người mời chi trả chi phí chuyến đi, yêu cầu cung cấp thông tin về nguồn tài chính của người mời và của vợ/chồng của người mời:  mối quan hệ với người xin visa.

Thư mời nêu rõ thời gian, số tiền, điều kiện và trách nhiệm chính, mối quan hệ với người nộp đơn xin visa, tổng số người sinh sống trong gia đình của người mời.

Giấy tờ chứng minh mối quan hệ (giấy khai sinh, hình ảnh chụp chung, email trao đổi, thư từ…)
Bảng chính hoặc bản sao có thị thực thuế thu nhập Notice of Assessment (Income tax Return Information) – Regular (RC123) trong 2 năm vừa qua của người mời và của vợ/chồng của người mời. Nếu vợ/chồng của người mời không làm việc hoặc vì lý do khác không nộp những giấy tờ này thì vui lòng đính kèm 1 thư giải thích.
Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng của người mời và vợ/chồng của người mời.

Photo mặt hộ chiếu người mời.

Giấy xác nhận việc làm của người mời và vợ/chồng của người mời.

Nếu đi thăm thân nhân bị bệnh phải kèm thư xác nhận của bệnh viện hoặc bác sỹ điều trị nêu rõ tình trạng bệnh và diễn biến bệnh của người thân bệnh ở Canada.

Thời gian làm việc trung bình: 15 ngày làm việc

Lệ phí bao gồm:

- Phí nộp lãnh sự
- Phí dịch thuật
- Phí dịch vụ

Thông tin về thừa thiên Huế:

Phía Bắc, từ Đông sang Tây, Thừa Thiên Huế trên đường biên dài 111,671 km tiếp giáp với các huyện Hải Lăng, Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
Từ mặt Nam, tỉnh có biên giới chung với huyện Hiên, tỉnh Quảng Nam dài 56,66 km, với huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng dài 55,82 km.
Ở phía Tây, ranh giới tỉnh (cũng là biên giới quốc gia) kéo dài từ điểm phía Bắc (ranh giới tỉnh Thừa Thiên Huế với tỉnh Quảng Trị và nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) đến điểm phía Nam (ranh giới tỉnh Thừa Thiên Huế với tỉnh Quảng Nam và nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) dài 87,97 km.
Phía Đông, tiếp giáp với biển Đông theo đường bờ biển dài 120 km.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada thăm thân tại Thừa Thiên Huế:

Hotline: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.