Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Thừa Thiên Huế

Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Thừa Thiên Huế

Chuyên xin visa đi Canada công tác tại Thừa Thiên Huế cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân những người không có thời gian để chuẩn bị giấy tờ thủ tục để xin visa canada tại Thừa thiên huế hãy liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ thay mặt bạn để làm việc trực tiếp với đại sứ quán Canada để tỷ lệ đậu visa của bạn cao hơn.

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có được một chuyến đi công tác đầu tiên của bạn giống như những người từng đi nhiều lần

Trước khi bạn đi bạn hãy chuẩn bị mọi thứ chuận bị là chìa khóa của sự thành công và hầu hết các sự chuẩn bị đó sẽ xảy ra trước khi bạn bước ra khỏi cửa trước của bạn.

Tạo một danh sách check list những thứ cần mang theo:khi bạn xa nhà không có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì đã quen thuộc với bạn. Bạn nên viết xuống tất cả mọi thứ bạn cần để mang bao gồm: quần áo đồ dùng trong nha và bất kỳ đồ dùng gì bạn cần dùng cho công việc.

Tránh việc sử dung vali lớn: Chắc chắn rằng một chiệc vali lớn khổng lồ sẽ cho phép bạn bỏ được nhiều vật dụng nhưng bạn hãytưởng tượng khi kéo 1 chiếc vali khổng lồ qua một thành phố xa lạ đó là một điều kinh khủng bạn nên lự chọn cho minh bạn cần là một cán carry-on và một túi vai.Bạn thậm chí có thể đóng gói một bộ đồ trong một carry-on nếu bạn gấp nó một cách cẩn thận . Các mặt hàng ít bạn phải tai xung quanh trong khi đi du lịch, thì tốt hơn.

Thủ tục xin visa đi Canada công tác tại thừa thiên huế:

1. 02 hình 4x6 (nền trắng không quá 6 tháng)
2. Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây.
3. Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang)
4. Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
5. Giấy khai sinh(bản sao, công chứng)
Thời gian làm việc trung bình: 15 ngày làm việc
Lệ phí bao gồm:
- Phí nộp lãnh sự
- Phí dịch thuật
- Phí dịch vụ

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada công tác tại Thừa thiên huế:

Hotline: 0902 999 103
Website: www.24hvisa.vn - canada.24hvisa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.