Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đầy đủ mọi thủ tục chi tiết nhất để xin visa đi Canada nếu có thắt mắt hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline: 090 2999 103 để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn và chi tiết nhất.

Thông tin khái quát về Thanh Hóa:

Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc miền Trung Việt Nam và là một tỉnh lớn, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số trong số các đơn vị hành chính trực thuộc trung ương, cũng là một trong những địa điểm sinh sống đầu tiên của người Việt.

Cách đây khoảng 6000 năm đã có người sinh sống tại Thanh Hóa. Các di chỉ khảo cổ cho thấy nền văn hóa xuất hiện đầu tiên tại đây là văn hóa Đa Bút. Sang đầu thời đại kim khí, thuộc thời đại đồ đồng, qua các bước phát triển với các giai đoạn trước văn hóa Đông Sơn, Thanh Hóa đã trải qua một tiến trình phát triển với các giai đoạn văn hoá: Cồn Chân Tiên, Đông Khối - Quỳ Chữ tương đương với các văn hóa Phùng Nguyên - Đồng Đậu - Gò Mun ở lưu vực sông Hồng. Và sau đó là nền văn minh Văn Lang cách đây hơn 2.000 năm, văn hoá Đông Sơn ở Thanh Hóa đã toả sáng rực rỡ trong đất nước của các vua Hùng.

Những thủ tục xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa:
  • Hộ chiếu gốc còn thời gian sử dụng không quá 6 tháng còn trống 2 trang trắng để đóng dấu 
  • Chứng minh thư của người du lịch
  • Hai tấm hình ba nhân bốn phong nền trắng
  • Giấy tờ chứng minh bạn chưa có tiền án hình sự nào
  • Chứng minh tài chính cho toàn bộ chuyến đi của bạn bằng các loại giấy tờ như nhà đất,giấy sao kê tài khoản ngân hàng
  • Cung cấp giấy vé máy bay khứ hồi khách sạn và lịch trình đi du lịch tại Canada cho đại sứ quán để làm bằng chứng bạn sẽ quay trở về lại Việt Nam
Lưu ý: khi đi du lịch một mình không có công ty du lịch bảo lãnh bạn phải vạch rõ lộ trình đàng hoàng cụ thể chi tiết để tỷ lệ đậu visa của bạn cao hơn

Chúng tôi hỗ trợ được gì khi xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa:
  • Dịch vụ xin visa đi canada du lịch tại thanh hóa:
  • Nộp đơn hồ sơ xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa
  • Dịch thuật giấy tờ hồ sơ đi Canada du lịch tại Thanh Hóa
  • Đặt vé máy bay booking khách sạn cho quý khách tại thanh hóa
  • Ngoài ra chúng tôi còn giúp quý khách xin visa đi canada công tác, thăm thân tại thanh hóa nữa
Lưu ý: hiện nay chúng tôi chưa có văn phòng chính thức tại thanh hóa nhưng quý khách có thể an tâm bằng cách gửi hồ sơ cho chúng tôi chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn và báo lại kết quả cho bạn nhanh nhất để tiết kiệm thời gian tiền bạc cho quý khách

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada du lịch tại Thanh Hóa:

Hotline: 0902 999 103
Website: www.24hvisa.vn - Canada.24hvisa.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.