Home » » Cùng chúng thôi nghé thăm khách sạn Fairmont Banff Springs tại Canada

Cùng chúng thôi nghé thăm khách sạn Fairmont Banff Springs tại Canada

Chào mừng các bạn nghé thăm khách Sạn Fairmont Banff Springs chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin khái quát về nơi đây.

Nằm ở trung tâm của công viên quốc gia Banff, một Di sản Thế giới của UNESCO, thế giới khách sạn Fairmont Banff Springs nổi tiếng đứng như một dấu mốc trong thị trấn núi đẹp như tranh vẽ của Banff, Alberta."Castle in the Rockies" của Canada, đã được cung cấp cho khách sạn huyền thoại của chúng tôi trong hơn 125 năm.


The Fairmont Banff Springs là một khu nghỉ mát sang trọng núi quanh năm mà cung cấp một sân golf vô địch trong mùa hè, trượt tuyết tuyệt vời trong mùa đông, từng đoạt giải thưởng phong cách châu Âu Willow Stream Spa, và trải nghiệm ẩm thực đích thực của địa phương.
  • Escape to Package Willow Stream Spa
  • Best Chào Golf nghỉ 
  • Sự kiện đặc biệt Lịch
Thưởng thức một đoạn ngắn từ khách sạn và khám phá các thị trấn duyên dáng của Banff, Alberta. Khám phá những phòng trưng bày và bảo tàng địa phương, mua sắm cao cấp, nhà hàng, quanh năm Banff Lake Louise sự kiện, và phổ biến tại địa phương hấp dẫn bao gồm các Banff Gondola và khoáng sản phong phú Banff Thượng Hot Springs.

Fairmont vàng, kinh nghiệm sàn hướng dẫn khách riêng của chúng tôi, cung cấp các tiện nghi và dịch vụ cá nhân độc quyền cao được thiết kế để vượt quá sự mong đợi của công ty hoặc khách du sành điệu nhất.

Lịch sử hình thành Fairmont Banff Springs

The Fairmont Banff Springs ở Alberta là một biểu tượng quốc tế công nhận của sự hiếu khách Canada. William Cornelius Van Horne, bổ nhiệm tổng giám đốc của đường sắt Thái Bình Dương Canada (CPR) đã được ghi nhận với những tiềm năng du lịch của Tây Canada. Van Horne duy trì ngành du lịch là một thành phần phức tạp trong việc người dân đi xe CPR và ý thức được các khả năng tài chính gắn liền với phong cảnh núi phía Tây. Triết lý của ông phản ánh nhận thức này, "Do chúng tôi không thể xuất cảnh," ông nói, "chúng ta sẽ phải nhập khẩu các khách du lịch." Để tăng cường sự lưu thông trên CPR, Van Horne hình dung ra một chuỗi các khách sạn khu nghỉ mát xa hoa dọc theo tuyến đường sắt qua Rocky Mountains và Selkirk.

Năm 1886, CPR bắt đầu phát triển ba khách sạn để phản ánh ý tưởng Van Horne của phòng sang trọng. The Mount Stephen House tại Field, Fraser
Canyon Hotel tại North Bend và Nhà Glacier ở Rogers Pass, tất cả nằm ở đẹp British Colombia, được tạo ra để bắt chước nhà gỗ Thụy Sĩ và nhanh chóng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, các dự án này chỉ đơn thuần là sự khởi đầu của tầm nhìn Van Horne và trong quá trình xây dựng trong ba khách sạn khiêm tốn, Van Horne ủy bản thiết kế cho một khách sạn ấn tượng được xây dựng tại nơi hội tụ của các Bow và Spray sông trong thời gian gần đây thành lập Rocky Mountain Park.

Hotline liên hệ xin visa Canada: 0902 999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.