Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Kiên Giang

Dịch vụ xin visa đi Canada công tác tại Kiên Giang

Lao động Ủy quyền là đối với những người muốn làm việc tạm thời tại Canada và có sử dụng lao động của tôi đã nhận được một xác nhận việc làm từ Trung tâm nguồn nhân lực (HRC) tại Canada để người lao động nước ngoài.

Sau khi sử dụng lao động của bạn được chấp thuận cho một xác nhận công việc của Trung tâm nguồn nhân lực ( HRC) tại Canada, HRC sẽ phát hành một "xác nhận đề nghị làm việc" và gửi tới Đại sứ quán Canada, Cao ủy hoặc lãnh sự quán ở nước bạn. 

Nhà tuyển dụng sẽ được cung cấp một bản sao của các xác nhận đề nghị làm việc, để được chuyển tiếp đến bạn. Một khi các văn phòng visa Canada nhận được xác nhận của bạn về đề nghị làm việc, họ sẽ liên lạc với bạn. Bạn có thể được yêu cầu đi đến một cuộc phỏng vấn hoặc để gửi một số thông tin bằng thư. Bạn cũng có thể được yêu cầu phải có một kiểm tra sức khỏe. 

Thông tin chung về Kiên Giang:

Kiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất văn hoá và du lịch nổi tiếng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, là quê hương của thi sĩ Đông Hồ, là nơi phát tích của Tao Đàn Chiêu Anh Các vang bóng một thời. Cảnh đẹp của Kiên Giang ngày xưa từng được ca ngợi qua "Hà Tiên thập vịnh". Đến ngày nai Kiên Giang được nhiều người biết đến qua danh thắng du lịch nổi tiếng là Hòn Phụ Tử và đảo Phú Quốc. Ngoài ra, Kiên Giang còn có tiềm năng kinh tế với nguồn lợi vô cùng to lớn về thuỷ sản. Tỉnh lỵ của Kiên Giang là Thành phố Rạch Giá, một thành phố biển duy nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long

Một khi Officer Visa là hài lòng rằng bạn có tất cả các tài liệu cần thiết, bạn sẽ nhận được một giấy phép lao động. Việc ủy quyền việc sẽ rõ rằng bạn có thể làm việc tại một công việc cụ thể trong một khoảng thời gian cụ thể cho một nhà tuyển dụng cụ thể. Một phép làm việc sẽ không được trả cho bạn đến Canada với hy vọng tìm được việc làm. Bạn sẽ cần để sản xuất ủy quyền khi bạn đặt chân đến Canada, cũng như hộ chiếu, visa (nếu phát hành) và vé máy bay. 

Các thủ tục ứng dụng sử dụng lao động của bạn sẽ gửi một yêu cầu để thuê bạn tại một Trung tâm nguồn nhân lực (HRC) tại Canada . HRC sẽ đảm bảo rằng không có người Canada, thường trú nhân hoặc công nhân tạm thời khác đã ở Canada có đủ điều kiện và có thể nhận lời đề nghị của doanh nghiệp trong việc làm. Sau khi đề nghị làm việc đã được xác nhận bởi các HRC và gửi tới văn phòng thị thực ở nước bạn, một quan chức của văn phòng visa sẽ liên hệ với bạn để xác định xem bạn có đủ điều kiện để đến Canada như một người chăm sóc trực tiếp trong. 

Bạn sẽ có yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ trường học hoặc học bạ liệt kê các khóa học bạn đã chụp. Hãy trung thực về giáo dục, trình độ và kinh nghiệm bởi vì bạn có thể bị loại khỏi chương trình nếu bạn không.Tình trạng hôn nhân của bạn và số lượng trẻ em bạn có sẽ không ảnh hưởng đến kết quả xét tuyển; bạn phải trung thực trong việc cung cấp thông tin này. Nếu các văn phòng visa chấp thuận đơn của bạn, bạn sẽ được hướng dẫn để kiểm tra y tế. Khi các cán bộ của chúng tôi nhận được bằng chứng cho thấy kết quả y tế của bạn là thỏa đáng và rằng bạn đã đáp ứng tất cả các yêu cầu khác, bạn sẽ được cấp một giấy phép lao động. Một phép làm việc không phải là một tài liệu du lịch. Bạn cũng cần phải có được một hộ chiếu (và một thị thực du khách, nếu có yêu cầu). 

Các yêu cầu đối với một thị thực du khách sẽ phụ thuộc vào quốc gia bạn đang đến từ. tỉnh Quebec, có sự khác biệt trong cách các chương trình hoạt động cho những người chăm sóc sẽ được làm việc tại Quebec. Để biết thêm thông tin, tham khảo các cuốn sách được xuất bản bởi chính phủ Quebec được làm việc như một Live-in Caregiver ở Quebec:. 

Hướng dẫn cho người lao động nước ngoài và sử dụng lao động của họ , ông Employment Authorization An cho phép làm việc từ một văn phòng visa Canada sẽ cho phép bạn làm việc ở Canada. Việc ủy quyền việc làm là thường có giá trị một năm. Hãy chắc chắn rằng bạn làm mới cho phép làm việc của bạn trước khi nó hết hạn. Nó bây giờ có thể làm điều này bằng email thông qua Trung tâm Di trú Canada. 

Bạn sẽ cần một lá thư từ người chủ của bạn nói rằng công việc của bạn đang được cung cấp thêm một năm nữa, bao gồm thư này trong ứng dụng của bạn để làm mới cho phép làm việc của bạn. Hãy nhớ rằng các tài liệu cho phép bạn làm việc chỉ cho chủ nhân có tên trên cho phép làm việc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể thay đổi sử dụng lao động đối với cá nhân hoặc các lý do khác. Nếu đó là trường hợp, bạn phải xin phép và đã nhận được phép làm việc mới trước khi bạn đi làm cho chủ nhân mới. 

Cả bạn và sử dụng lao động của bạn cần phải nhận thức rằng bạn có thể tự do thay đổi chủ trong khi ở Canada. Nhập cư Canada sẽ không trục xuất các bạn cho tìm kiếm một nơi khác để làm việc. Tham gia vào bất kỳ hoạt động bất hợp pháp có thể dẫn đến việc hủy bỏ sự cho phép của bạn để làm việc tại Canada. Bạn không có thể, ví dụ, làm việc cho bất kỳ chủ nhân ngoại trừ chủ nhân có tên trên cho phép làm việc của bạn. Hơn nữa, bạn không thể chấp nhận việc ngoại trừ là một người chăm sóc trực tiếp trong cũng như bạn có thể làm việc cho một chủ nhân mới, ngay cả đối với một "thời gian dùng thử," cho đến khi bạn có một phép làm việc mới.

Lưu ý đây chỉ là những thông tin cơ bản để chắc chắn tỷ lệ đậu visa đi Canada công tác cao hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada công tác tại Kiên Giang:

Hotline: 090 2999 103

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.