Home » » Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Kiên Giang

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Kiên Giang

Dịch vụ xin visa đi Canada du lịch tại Kiên giang chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đầy đủ mọi thủ tục giấy tờ cá nhân để bạn xin được visa đi Canada

Nếu bạn muốn để có được một visa du lịch đến Canada tại Kiên Giang, bạn phải nộp đơn xin visa du lịch  đến văn phòng visa tại đại sứ quán Canada, cùng với hai hình ảnh kích thước hộ chiếu, chứng minh tài chính sẵn có, cùng với một không hoàn lại lệ phí xử lý.

Hỗ trợ Tài liệu Điều cần thiết là một người nộp đơn cung cấp đầy đủ tài liệu chứng minh đáp ứng các viên chức cấp visa mà người đó có đủ tiền để trả cho tất cả chi phí có thể phát sinh trong khi ở Canada.

Nếu người đó đi thăm họ hàng, và nếu người thân sẽ chịu trách nhiệm cho các chi phí phát sinh cho tương thăm ở Canada, nó sẽ là cần thiết để có một bức thư hoặc tuyên bố pháp từ tương đối đặt ra trách nhiệm cho tất cả các chi phí. Ngoài ra, các thân nhân cũng phải chỉ ra rằng anh ta hoặc cô ta có những nguồn lực cần thiết, và nó sẽ là hữu ích nếu tương đối bao gồm một thư công việc, báo cáo ngân hàng, vv Người nộp đơn và người phụ thuộc phải có trong sở hữu hợp lệ và có nguồn sống hộ chiếu hoặc giấy tờ đi. Một thị thực du khách đến Canada sẽ không được phát hành sau ngày hiệu lực nêu trong hộ chiếu và một người không thể được nhận vào Canada tại một cảng nhập của một nhân viên di trú trong một thời gian vượt quá ngày hết hạn của hộ chiếu. 

Đối với các ứng viên cư trú bên ngoài Bắc Mỹ, nó có thể là cần thiết để đáp ứng các viên chức cấp visa mà người nộp đơn có vé máy bay hợp lệ và có nguồn sống hoặc chứng minh tài chính cho du lịch. 

Một trong những mối quan tâm chính của các viên chức cấp visa trước khi phê duyệt đơn xin thị thực du khách đến Canada là liệu người nộp đơn có các phương tiện và khả năng rời khỏi Canada trong khoảng thời gian. Là một trong những mối quan tâm chính của các viên chức cấp visa là liệu ứng viên sẽ trở về quê nhà của họ vào cuối chuyến thăm, vì vậy nó rất quan trọng để minh họa cho các ứng viên có mối quan hệ mạnh mẽ với đất nước của họ. 

Là một trong những mối quan tâm chính của các viên chức cấp visa là liệu các ứng viên sẽ trở về nhà của họ nước vào cuối chuyến thăm, do đó nó là quan trọng để minh họa cho các ứng viên có mối quan hệ mạnh mẽ với đất nước của họ. Tài liệu cho thấy rằng người đó có làm toàn thời gian cố định, thời gian làm việc, giấy chứng minh tài sản gồm nhà ở, tài khoản ngân hàng, sẽ rất quan trọng. Trong một số văn phòng Visa, cán bộ visa sẽ yêu cầu thư hạnh kiểm tốt từ cơ quan cảnh sát địa phương khẳng định rằng người nộp đơn không có tiền án. 

Visitor Visa Miễn dân từ nhiều nước không cần visa đến thăm Canada. Chúng bao gồm: công dân của Andorra, Antigua và Barbuda, Australia, Áo, Bahamas, Barbados, Bỉ, Botswana, Brunei, Costa Rica, Cyprus, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Iceland, Ireland, Israel (Người mang hộ chiếu quốc gia chỉ ), Italy, Nhật Bản, Liechtenstein, Luxembourg, Malaysia, Malta, Mexico, Monaco, Namibia, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Papua New Guinea, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, St. Kitts và Nevis, St Lucia, St. Vincent , San Marino, Saudi Arabia, Singapore, quần đảo Solomon, Tây Ban Nha, Swaziland, Thụy Điển, Slovenia, Thụy Sĩ, Mỹ, và Tây Samoa người thừa nhận hợp pháp sang Hoa Kỳ định cư lâu dài những người đang sở hữu thẻ đăng ký ngoại kiều (thẻ xanh ) hoặc có thể cung cấp bằng chứng khác của thường trú nhân. Công dân Anh và công dân ở nước ngoài Anh, những người được tái chấp nhận đến Vương quốc Anh; công dân của vùng lãnh thổ thuộc Anh người lấy được quốc tịch của họ qua đời, dòng dõi, đăng ký hoặc tịch một trong những vùng lãnh thổ thuộc Anh của Anguilla, Bermuda, quần đảo Virgin thuộc Anh, Quần đảo Cayman, Quần đảo Falkland, Gibraltar, Montserrat, Pitcairn, St. 

Thông tin xin visa đi Canada du lịch tại Kiên Giang:

Hotline; 090 2999 103
Website chính thức: www.24hvisa.vn - canada.24hvisa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.