Home » , , » Dịch vụ xin visa đi Canada tại tỉnh Bắc Giang trọn gói năm 2015

Dịch vụ xin visa đi Canada tại tỉnh Bắc Giang trọn gói năm 2015


Chúng tôi rất sẵn lòng được tư vấn và cung cấp thông tin cụ thể cho quý khách. Khi quý khách có nhu cầu xin visa, hãy đến với dịch vụ visa uy tín, chất lượng của công ty Vietnam Visa. Quý khách sẽ không phải trả thêm bất kì khoản phí nào cho bất kì ai ngoại trừ dịch vụ của chúng tôi.

Những thủ tục Cơ bản xin visa đi Canada tại Bắc Giang:

02 hình 4×6 (nền trắng không quá 6 tháng)
CMND (bản sao)
Hộ chiếu (bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây).
Sổ hộ khẩu (bản sao tất cả các trang)
Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng độc thân(bản sao)
Giấy khai sinh(bản sao)
Chứng minh tài chính
Chứng minh việc làm
Chứng minh mục đích chuyến đi

Thông tin khái quát chung về tỉnh Bắc Giang:


Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Về quy hoạch kinh tế trước đây Bắc Giang nằm trong vùng trung du và miền núi phía bắc, từ năm 2012 là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang giáp với nhiều tỉnh thành, phía bắc giáp Lạng Sơn, phía đông giáp Quảng Ninh, phía tây giáp Thái Nguyên và Hà Nội, phía nam giáp Bắc Ninh và Hải Dương. Tỉnh lỵ là thành phố Bắc Giang, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 51 km.

Những địa điểm du lịch tại canada bạn có thể xem qua:

Victoria & Vancouver Island:Trong khi Montreal và Thành phố Québec tôn vinh rễ Pháp của Canada, Victoria để tôn vinh di sản Anh của đất nước. Nhiều thăm thủ đô của British Columbia cho bữa trà chiều tại Empress hoặc một tour du lịch của Quốc hội. Những người khác có quan tâm đến tham quan nhà máy rượu vang và ngắm cá voi từ bến cảng của đảo Vancouver

Ottawa:thủ đô của Canada có thể không lớn như Toronto hay là di tích lịch sử như Montreal, Ottawa, nhưng đã nhiều đi cho nó. Kích thước nhỏ của thành phố làm cho nó dễ quản lý, không khí thoải mái của nó làm cho nó personable, và nở hoa tulip mùa xuân của nó làm cho nó đầy màu sắc.

Thông tin liên hệ xin visa đi Canada:

Hotline liên hệ: 01648352246





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vietnam Visa. Được tạo bởi Blogger.